+Aa-
    Zalo

    Dán thông điệp đặc biệt lên xe cứu thương, ông Đoàn Ngọc Hải nhận được 3.000 hộp sữa đặc

    • DSPL
    ĐS&PL Ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ, sau khi dán dòng chữ xin sữa vào xe cứu thương miễn phí, ông đã nhận được 3.000 hộp sữa đặc từ các nhà hảo tâm để tặng cho trẻ em nghèo.

    Ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ, sau khi dán dòng chữ xin sữa vào xe cứu thương miễn phí, ông đã nhận được 3.000 hộp sữa đặc từ các nhà hảo tâm để tặng cho trẻ em nghèo.

    Theo đó, vào tối ngày 15/10, trao đổi với PV báo VTC News, ông Đoàn Ngọc Hải, nguyên Phó Chủ tịch Quận 1, TP.HCM cho biết, ông đã nhận được 3.000 hộp sữa đặc từ các nhà hảo tâm để tặng cho trẻ em nghèo.

    “Sau khi dán dòng chữ xin sữa vào xe cứu thương miễn phí, tôi đã nhận được tổng số 3.000 hộp sữa đặc Ông Thọ. 1.000 hộp tôi tận tay mang tặng các trẻ em nghèo ở Hà Giang và dọc đường lên Tây Bắc. Số còn lại đang tập kết ở phố Quán Sứ, Hà Nội và nhà riêng của tôi ở TP.HCM”, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết.

    Cũng theo ông Đoàn Ngọc Hải, số sữa được các nhà hảo tâm tặng đang để ở nhà riêng ở TP.HCM sẽ được ông chuyển tới trẻ em nghèo ở miền Tây như các tỉnh Kiên Giang, Cà Mau....

    Ông Hải cũng khẳng định, sẽ xin sữa đến khi không có sức để làm nữa.

    "Nếu ai gửi sữa cho trẻ em vùng cao thì xin gửi về 24 Quán Sứ, Hà Nội hoặc 69-71 Hoàng Sa, phường Dakao, Quận 1 và 246/11 Bình Quới, phường 28, Quận Bình Thạnh, TP.HCM sẽ có người tiếp nhận. Ở miền Trung, bà con có thể gửi địa chỉ 114 Nguyễn Huệ, phường Phú Nhuận. TP Huế. Tôi sẽ tận tay trao từng hộp sữa cho các cháu nhỏ” ông Đoàn Ngọc Hải khẳng định.

    Chiếc xe cứu thương với dòng chữ đặc biệt của ông Đoàn Ngọc Hải. Ảnh: VTC News

    Trước đó vào sáng ngày 4/10 vừa qua, chuyến xe đưa đón bệnh nhân miễn phí của ông Đoàn Ngọc Hải tới Hà Nội. Chiếc xe mang biển số 51B-50744 dễ dàng được người dân nhận ra. Đáng chú ý, chiếc xe của ông Hải xuất hiện thêm dòng chữ phía sau xe, rất "lạ" với nội dung "Đừng cho tôi tiền, hãy gửi cho tôi mấy lon sữa đặc Ông Thọ. Tôi sẽ chuyển giúp các bạn đến tận tay các cháu bé vùng cao".

    Chia sẻ với PV báo Giao thông, ông Đoàn Ngọc Hải mong muốn người dân đừng tặng tiền cho mình mà hãy tặng sữa đặc. Sữa này sẽ được ông Hải mang đi phát cho trẻ em nghèo ở vùng cao.

    "Nhiều người họ dúi tiền vào tay tôi, nói ủng hộ để tôi có thêm kinh phí để duy trì công việc này. Tuy nhiên, tôi rất sợ bị người khác hiểu nhầm nên không dám nhận. Tôi sợ người khác hiểu nhầm về công việc mình đang làm", ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ.

    Được biết, dòng chữ mang thông điệp trên của ông Đoàn Ngọc Hải được người dân rất ủng hộ. Mọi người cho rằng đây là việc làm thiết thực và rất ý nghĩa, là cách làm chính danh, trực tiếp, dễ dàng để người dân có thể cùng chung tay với ông Hải trên hành trình giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-thong-diep-dac-biet-len-xe-cuu-thuong-ong-doan-ngoc-hai-nhan-duoc-3000-hop-sua-dac-a342731.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan