+Aa-
    Zalo

    Dàn TikToker xinh đẹp, có hàng triệu lượt theo dõi trong năm 2020

    • DSPL
    ĐS&PL Những nữ TikToker này đều là những cô gái tài năng, xinh đẹp và nhận được hàng triệu lượt theo dõi từ cộng đồng mạng.

    Những nữ TikToker này đều là những cô gái tài năng, xinh đẹp và nhận được hàng triệu lượt theo dõi từ cộng đồng mạng.

    Linh Barbie

    TikTok của Linh Barbie hiện có hơn 14 triệu lượt theo dõi.

    Tháng 6/2020, kênh TikTok của Linh Barbie (Nguyễn Thị Diệu Linh, sinh năm 1996) đã tiến đến cột mốc 10 triệu lượt theo dõi, con số này tính đến hết năm 2020 là hơn 14 triệu.

    Cô nàng được giới trẻ yêu thích không chỉ nhờ ngoại hình dễ thương, xinh đẹp mà còn bởi kho nội dung phong phú, thời thượng.

    Những câu chuyện được đề cập trong các video của Linh thường khắc họa các vấn đề xảy ra trong cuộc sống một cách khéo léo, năng động. Đặc biết, kênh của Linh Barbie truyền tải nội dung ngắn gọn chứ không cầu kỳ, phức tạp hay tốn nhiều thời gian xem.

    Theo nhiều bạn trẻ nhận xét, Linh Barbie mang hình tượng là một nhà sáng tạo nội dung mạnh mẽ, biết chăm chút về ngoại hình. Do đó, sự xuất hiện của cô trên nền tảng TikTok luôn đem đến nguồn năng lượng tích cực.

    Trà Đặng

    Trà Đặng sở hữu hơn 11,5 triệu lượt theo dõi trên TikTok.

    Trà Đặng tên đầy đủ là Đặng Thu Trà sinh năm 1998 hiện đang sống và làm việc tại TP.Hồ Chí Minh. Kênh TikTok của cô nàng hiện có hơn 11,5 triệu lượt theo dõi.

    Cô thường được gọi là Dancer Tea, thu hút người xem với ngoài xinh đẹp, mắt sâu, dáng mũi cao cùng gu ăn mặc cá tính.

    Chia sẻ thêm khi được nhiều người quan tâm, yêu mến thì cô nàng cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Đó sẽ chính là động lực để Thu Trà có thể cố gắng và phát huy hết khả năng của mình trong tương lai.

    Tường Vy

    Tài khoản TikTok của Tường Vy đã có được hơn 7,8 triệu người theo dõi.

    Tường Vy TikTok sinh năm 1998 tại Thành phố Hồ Chí Minh, còn được những người hâm mộ gọi bằng cái tên thân mật là Vê Vê.

    Cô nàng sở hữu một gương mặt đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và miệng cười với chiếc răng khểnh rất đáng yêu. Bên cạnh đó, hot TikToker này có một cách nói chuyện rất lôi cuốn khiến cho bao người thích cô mê mêt.

    Nhờ những điều này, tài khoản TikTok của Tường Vy đã có được hơn 7,8 triệu người theo dõi. Bên cạnh đó, cô còn có trang Facebook gần 190.000 followers và vừa đạt nút vàng của Youtube với 1 triệu lượt đăng ký.

    N.Zahan

    N.Zahan mới 18 tuổi nhưng đã có hơn 6,8 triệu lượt theo dõi trên TikTok.

    Hot TikToker N.Zahan còn được gọi với cái tên Nguyễn Gia Hân, tên thật là Nguyễn Thị Phương Thảo. Tuy mới chỉ 18 tuổi nhưng N.Zahan đã đạt được lượng người theo dõi đáng ngưỡng mộ trên kênh TikTok là 6,8 triệu.

    Các video của cô bé chỉ đơn giản là những video ngắn nhưng với gương mặt xinh xắn, biểu cảm đa dạng đáng yêu cùng nụ cười tỏa nắng nên nhiều video của Thảo đã thu hút rất nhiều lượt xem.

    Không chỉ được nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích, những video đáng yêu của Phương Thảo còn được nhiều tài khoản nước ngoài học theo và duet hoặc cover lại.

    Reency Ngô

    Reency Ngô gây ấn tượng bởi dáng người nhỏ nhắn cùng gương mặt đáng yêu.

    Reency Ngô, tên thật là Ngô Thùy Linh (sinh năm 2000), hiện đang là sinh viên lớp K3C, ngành diễn viên Kịch - Điện ảnh, trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh. Nữ sinh sinh năm 2000 được biết đến với những hoạt động giải trí, những bộ phim ngắn, TVC quảng cáo, những bộ ảnh lung linh.

    Gây ấn tượng bởi dáng người nhỏ nhắn cùng gương mặt đáng yêu, xinh xắn. Hiện tại, tài khoản TikTok của cô đã cán mốc 6,3 triệu người theo dõi. Những nội dung mà cô đăng tải trên TikTok đa phần là những đoạn phim ngắn về chủ đề tình yêu dễ thương, trong sáng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-tiktoker-xinh-dep-co-hang-trieu-luot-theo-doi-trong-nam-2020-a355525.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan