+Aa-
    Zalo

    Dân tình bức xúc vì nam hành khách thản nhiên làm việc này trên đầu người phụ nữ

    ĐS&PL Nam hành khách miễn cưỡng thu chân lại do bị phản ứng dữ dội nhưng không cảm thấy hành vi của mình là sai.

    Mạng xã hội mới đây lan truyền những bức ảnh ghi lại hành động phản cảm trên một chuyến xe khách. Có thể thấy, nam hành khách cởi giày, sau đó vô tư gác chân lên chiếc ghế phía trước, chỉ cách đầu của người phụ nữ đang ngồi trên ghế vài cm.

    dan tinh buc xuc vi nam hanh khach than nhien lam viec nay tren dau nguoi phu nu1
    Người đàn ông gác chân lên ghế phía trước, chạm cả vào đầu người phụ nữ.

    Thấy hành động kém duyên của người đàn ông, những hành khách xung quanh đã cảnh báo và thuyết phục anh ta bỏ chân xuống nhưng anh ta vẫn im lặng. Sau một thời gian, trong vô thức, chân người đàn ông lại duỗi thẳng gác lên ghế trước, vô tình chạm vào đầu người phụ nữ.

    Lúc này, người đàn ông đi cùng nữ hành khách không thể chịu được nữa nên lập tức đẩy chân anh ta sang một bên, thậm chí còn tỏ vẻ tức tối, đấm vào hai bàn chân để tỏ ý nhắc nhở. Nam hành khách thấy vậy liền lầm bầm với vẻ không hài lòng.

    Khi bị mọi người trách mắng vì đã nhắc nhở nhiều lần nhưng không chịu thu chân lại, nam hành khách thản nhiên nói rằng mình đang ngủ và không cảm thấy hành động của mình là sai. Dù vậy, do người xung quanh phản ứng dữ dội nên anh ta miễn cưỡng thu chân lại, gác xuống giữa ghế.

    Sau khi được chia sẻ, câu chuyện nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Dân tình vô cùng phẫn nộ và để lại nhiều bình luận chỉ trích hành vi thiếu chuẩn mực của nam hành khách. Theo cư dân mạng, hành khách hoàn toàn có thể ngủ trên xe nhưng nên cẩn thận để không làm phiền người khác.

    dan tinh buc xuc vi nam hanh khach than nhien lam viec nay tren dau nguoi phu nu
    Người đàn ông đi cùng người phụ nữ không nén nổi cơn giận trước hành động kém duyên của nam hành khách.

    Đây không phải trường hợp đầu tiên bị cư dân mạng chỉ trích vì có hành động kém duyên. Cách đây ít ngày, nữ nữ tiktoker nổi tiếng người Mỹ tên Nina Marie Daniele đăng tải một đoạn video ngắn lên kênh TikTok cá nhân, kể về trải nghiệm kinh hoàng trong chuyến bay kéo dài 5 tiếng.

    Đoạn video cho thấy, nam hành khách ngồi cạnh Nina vô tư cắt móng chân và để những chiếc móng rơi bắn khắp sàn máy bay. Cô gái tỏ rõ sự ghê sợ khi chứng kiến hành động của nam hành khách này.

    “Tôi đã bị nôn trong chuyến bay dài 5 tiếng đồng hồ khi chứng kiến cảnh đó”, nữ tiktoker cho hay. Sau khi được chia sẻ không lâu, đoạn video với chú thích “Tôi cần đổi chỗ càng sớm càng tốt” nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng với gần 24.000 lượt like và gần 1.000 bình luận.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-tinh-buc-xuc-vi-nam-hanh-khach-than-nhien-lam-viec-nay-tren-dau-nguoi-phu-nu-a553122.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan