+Aa-
    Zalo

    Dân tình choáng vì cách Mai Phương Thúy "đối xử" với chiếc đồng hồ 1,7 tỷ vừa sắm

    • DSPL
    ĐS&PL Mai Phương Thúy chờ đợi 2 tháng để "rước" về nhà chiếc đồng hồ hàng hiệu 1,7 tỷ nhưng những gì cô tiết lộ sau đó mới khiến người hâm mộ choáng váng.

    Mai Phương Thúy chờ đợi 2 tháng để "rước" về nhà chiếc đồng hồ hàng hiệu 1,7 tỷ nhưng những gì cô tiết lộ sau đó mới khiến người hâm mộ choáng váng.

    Mai Phương Thúy vừa sắm chiếc đồng hồ Hublot trị giá 1,7 tỷ như một món quà cô tự tặng cho mình trong dịp lễ Giáng sinh 2019.

    Chiếc đồng hồ tiền tỷ mà Mai Phương Thúy mới tậu là Hublot Yellow Sapphire. Được biết, Hublot Yellow Sapphire có giá gốc từ 1,7 đến 2 tỷ đồng và Mai Phương Thúy đã phải đặt trước một thời gian mới "rước" được chiếc đồng hồ này về.

    Mai Phương Thúy đã bỏ ra khoảng 72.000 USD, tương đương với 1,7 tỷ đồng để sắm được thiết kế màu vàng chanh khá lạ mắt này. Tuy vậy, người đẹp tiết lộ, vì chiếc đồng hồ quá nặng nên cô không diện mà đành...cất tủ.

    Mai Phương Thúy mua đồng hồ 1,7 tỷ về cất tủ.

    Phải như vậy, người hâm mộ mới thấy được độ chịu chơi của Mai Phương Thúy. Theo hàng hậu, công việc của cô vốn khá áp lực, vậy nên đôi khi cô sẽ mua sắm đồ hiệu để giải tỏa stress.

    Trong những chiếc đồng hồ Mai Phương Thúy từng tiết lộ có đủ các thương hiệu như chiếc Hublot hồng đính 42 viên kim cương giá 1,6 tỷ đồng; chiếc Patek Philippe bằng vàng hồng nạm kim cương giá 1,5 tỷ đồng; chiếc Hublot Big Bang Unico King bằng vàng trắng giá 1,4 tỷ đồng;...

    Xuất hiện tại một sự kiện ở Hạ Long hồi tháng 5/2018, hoa hậu đeo một chiếc Patek Philippe dây đen có giá 1,8 tỷ đồng.

    BST đồng hồ tiền tỷ của Mai Phương Thúy.

    Không quá khi nói Mai Phương Thúy là một "tay chơi hàng hiệu" đích thực của showbiz Việt. Và điều đáng nói là Hoa hậu Việt Nam 2006 có đủ tư cách để trở thành "đại gia" của chính mình.

    Mai Phương Thúy từng bị đồn sở hữu khối tài sản khổng lồ cả ngàn tỷ đồng. Đáp lại, cô khiêm tốn chia sẻ: “Tôi còn lâu lắm, phải phấn đấu nhiều”.

    Mai Phương Thúy là "đại gia" của chính mình.

    Mặc dù không biết chính xác số tài sản mà Mai Phương Thúy sở hữu nhưng ở tuổi 31, cô có nhà lầu, xe sang, đồ hiệu đắt giá mà bất cứ mỹ nhân nào cũng ao ước có được. Đặc biệt, Mai Phương Thúy thể hiện sự "mát tay" trong lĩnh vực đầu tư và liên tục có những thành công đáng kinh ngạc trên thị trường chứng khoán.

    “Thuý thích chứng khoán vì nó minh bạch. Thuý không phải người giỏi đi quan hệ, so với phải đi quan hệ nói cười xin dự án, ngồi ở nhà tự mày mò vẫn vui hơn nhiều”, Mai Phương Thúy chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-tinh-choang-vi-cach-mai-phuong-thuy-doi-xu-voi-chiec-dong-ho-17-ty-vua-sam-a306214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan