+Aa-
    Zalo

    Dân tình “phát sốt” trước hình ảnh con gái Xuân Mai: Xinh như thiên thần, giống y hệt mẹ

    • DSPL
    ĐS&PL Ngắm nhìn bức hình 3 con nhỏ mà Xuân Mai chia sẻ, dân mạng không khỏi “lịm tim” trước vẻ đáng yêu hết nấc của các bé, đặc biệt là bé gái út.

    Ngắm nhìn bức hình 3 con nhỏ mà Xuân Mai chia sẻ, dân mạng không khỏi “lịm tim” trước vẻ đáng yêu hết nấc của các bé, đặc biệt là bé gái út.

    Kể từ khi chuyển sang Mỹ sinh sống, lấy chồng và sinh con, Xuân Mai khá kín tiếng trên mạng xã hội. Cô rất ít chia sẻ về cuộc sống gia đình  mình.

    Mới đây, Xuân Mai gây bất ngờ đăng tải những bức hình chụp các con lên trang Fabebook cá nhân, kèm theo đó là đôi dòng chia sẻ: “Muốn chụp hình đẹp cho mấy bạn nhỏ này, em phải chụp ít nhất 100 tấm rồi ngồi lựa lại, Hôm qua em chỉ chụp được khoảng 10 tấm nên chẳng có tấm nào mà cả 3 đứa nhìn đường hoàng hết”.

    Hình ảnh được Xuân Mai chia sẻ.

    Những bức hình sau khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng với nhiều bình luận khen ngợi và những lượt “thả tim” không ngừng. Khoảnh khắc tự nhiên, nhí nhố của các bé nhà Xuân Mai nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của nhiều khán giả.

    Mọi người không ngớt dành lời khen “có cánh” cho 3 anh em, đặc biệt là bé gái với gương mặt bầu bĩnh đáng yêu, trông giống hệt giọng ca “Con cò bé bé” hồi nhỏ. Trước đây, Xuân Mai cũng từng có lần tự hào đăng hình “khoe bản sao” của mình khiến dân mạng rần rần “thả tim”.

    Xuân Mai hiện có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và 3 con.

    Xuân Mai từng được biết đến như một “thần đồng âm nhạc”, là cái tên gắn liền với tuổi thơ của biết bao trẻ em Việt Nam, từ nhiều nằm trước cho tới thời điểm hiện tại. Được biết, ngay từ năm 2 tuổi, Xuân Mai đã chạy show và có đĩa đơn đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc.

    Vào năm 2016, cô tuyên bố đã kết hôn và làm mẹ ở tuổi 21. Ở thời điểm hiện tại, cô và chồng có với nhau 3 đứa con. Theo chia sẻ của Xuân Mai, khi sinh bé thứ 3 dù có hơi vất vả nhưng cả nhà lại có thêm niềm vui trong cuộc sống. 

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-tinh-phat-sot-truoc-hinh-anh-con-gai-xuan-mai-xinh-nhu-thien-than-giong-y-het-me-a362132.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan