+Aa-
    Zalo

    Dân tình 'soi' bụng Địch Lệ Nhiệt Ba trước tin đồn mang bầu với Hoàng Cảnh Du

    ĐS&PL Giữa nghi vấn mang bầu, Địch Lệ Nhiệt Ba gây bão cộng đồng mạng với loạt ảnh mới. Tại đây, dân tình đã 'săm soi' bụng của mỹ nhân Tân Cương trước tin đồn mang thai với Hoàng Cảnh Du.

    Sáng 28/2, tờ China Press đưa tin về hoạt động mới nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba giữa những nghi vấn mang thai. Cụ thể, mỹ nhân Tân Cương vừa quay quảng cáo cách đây 2 ngày. Đồng thời, những hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba từ hoạt động này đã được blogger Trương Tiểu Hàn đăng tải lên trang cá nhân. Nhanh chóng, dân tình dậy sóng vì sắc vóc của mỹ nhân này.

    Trước ống kính, nàng tiểu hoa đình đám khoe trọn nhan sắc ngọt ngào khó cưỡng cùng làn da trắng mịn. Thế nhưng, vóc dáng của cô mới là yếu tố chiếm trọn spotlight trong màn lộ diện mới đây.

    Tại đây, netizen nhận ra rằng, Địch Lệ Nhiệt Ba hiện vẫn giữ được trọn vẹn thân hình nuột nà, vòng eo thon thả và vùng bụng phẳng lì. Có thể nói, loạt ảnh mới đã giúp mỹ nhân Tân Cương đập tan tin đồn mang thai con đầu lòng trong suốt thời gian vừa qua.

    dan tinh soi bung dich le nhiet ba truoc tin don mang bau voi hoang canh du1
    Địch Lệ Nhiệt Ba mới ghi hình quảng cáo vào hôm chủ nhật tuần trước.

    Cách đây không lâu, vào ngày 25/2, Sina đưa tin Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đã xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh (Trung Quốc). Đây là lần lộ diện hiếm hoi của nữ diễn viên sau khi vướng tin hẹn hò và mang thai với Hoàng Cảnh Du. Mỹ nhân Tân Cương có tâm trạng thoải mái. Cô vui vẻ chào hỏi người hâm mộ và cánh phóng viên.

    Tại sân bay, Địch Lệ Nhiệt Ba tự mình đẩy xe chất đầy hành lý. Cô mặc trang phục năng động, gọn gàng để lộ thân hình cân đối. Theo Sina, nữ diễn viên đã thay đổi phong cách, không mặc áo khoác dày để tránh bị đưa tin giấu bụng bầu sau lớp quần áo rộng.

    Một số nguồn tin cho biết Địch Lệ Nhiệt Ba lên đường gia nhập đoàn phim. Dự án mới của người đẹp chưa được công bố.

    dan tinh soi bung dich le nhiet ba truoc tin don mang bau voi hoang canh du2
    Địch Lệ Nhiệt Ba "kín cổng cao tường" trong lần hiếm hoi xuất hiện công khai - Nguồn: Sina, iFeng.

    Chính vì thời gian vừa qua cô ít xuất hiện trước công chúng, hoạt động làm việc sơ sài, Địch Lệ Nhiệt Ba đã vướng nhiều tin đồn thất thiệt về đời tư.

    Cụ thể, từ tháng 6/2022, Địch Lệ Nhiệt Ba gần như biến mất khỏi giới giải trí sau khi hoàn thành bộ phim Công tố viên tinh anh. Cô ít tham gia sự kiện thương mại, từ chối xuất hiện trên thảm đỏ các chương trình cuối năm. Người đẹp cũng không tham gia Fashion Week tại châu Âu diễn ra vào tháng 3, dù đây là sự kiện lớn có thể nâng tầm ảnh hưởng của Nhiệt Ba.

    Từ những điều đó khiến cô liên tục bị dính vào tin đồn ở ẩn vì mang thai con đầu lòng hay trốn ra nước ngoài sinh con.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-tinh-soi-bung-dich-le-nhiet-ba-truoc-tin-don-mang-bau-voi-hoang-canh-du-a567343.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan