+Aa-
    Zalo

    Dân tình xôn xao sẽ nối gót Chi Pu tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2024, Suni Hạ Linh nói gì?

    (ĐS&PL) - Có đến 3 nghệ sĩ Việt Nam nằm trong danh sách tin đồn sắp nối gót Chi Pu tham gia Đạp gió bản Trung Quốc, trong đó có Suni Hạ Linh.

    Ngày 22/2, MXH xứ Trung xôn xao với bài đăng về dàn cast được cho là tham gia Đạp Gió 2024. Trong danh sách nghệ sĩ được netizen lan truyền có 3 nghệ sĩ đến từ Việt Nam, đó là Suni Hạ Linh, Diễm My 9x và Min. Ngoài ra, ngôi sao hàng đầu Kpop - Yoona (SNSD) được đồn đoán cũng sẽ góp mặt trong mùa giải thứ 5. Bài đăng này được cư dân mạng chia sẻ và bàn tán xôn xao. Tuy nhiên, thông tin này chưa được phía nhà đài Hồ Nam xác nhận.

    Cho đến sáng 23/2, trên trang cá nhân, Suni Hạ Linh có bài đăng lên tiếng về đồn thổi tham gia Đạp Gió 2024. Nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh xinh đẹp và đính kèm dòng trạng thái: "Ủa, phải không? Không hề biết gì luôn, con bé nay làm chị đẹp á hả, vậy đẹp không ạ. Trộm vía 3 lần".

    nghi van se noi got chi pu tham gia ty ty dap gio re song 2024 suni ha linh noi gi 2
    Suni Hạ Linh chia sẻ không biết thông tin tham gia Chị Đẹp bản Trung.

    Đạp Gió là một trong những chương trình âm nhạc hot ở Trung Quốc quy tụ nhiều nghệ sĩ trên 30 tuổi hoạt động nhiều lĩnh vực trong làng giải trí châu Á tham dự. Ở mùa thứ 4, Chi Pu là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất tranh tài cùng các "chị đẹp" khác. Hành trình của giọng ca Đóa Hoa Hồng không chỉ được người hâm mộ Việt Nam theo dõi mà còn nhận được sự ủng hộ của đông đảo fan quốc tế. Có thể nói, việc tham gia Đạp Gió chính là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Chi Pu.

    Thành công của Chi Pu cũng giúp Đạp Gió nhận được sự quan tâm của khán giả Việt. Trước thềm mùa 5 trở lại, nhiều thông tin hành lang về nghệ sĩ tham dự được khán giả bàn tán xôn xao. Netizen Việt cũng đang háo hức chờ đợi ai sẽ đại diện Việt Nam tham dự Đạp Gió 2024.

    nghi van se noi got chi pu tham gia ty ty dap gio re song 2024 suni ha linh noi gi

    Suni Hạ Linh.

    Suni Hạ Linh tên thật là Ngô Đặng Thu Giang, sinh năm 1993, xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố của Suni Hạ Linh là NSND Ngô Đặng Cường - nguyên hiệu trưởng trường Múa TPHCM. Mẹ và chị gái ca sĩ trước đây cũng đều là nghệ sĩ múa.

    Cô có nhiều bài hit với lượt xem cao trên YouTube như Cứ chill thôi (106 triệu view), Không sao mà em đây rồi (84 triệu view), Cảm nắng (15 triệu view), Sự mập mờ (3,2 triệu view)…

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-tinh-xon-xao-se-noi-got-chi-pu-tham-gia-ty-ty-dap-gio-re-song-2024-suni-ha-linh-noi-gi-a611641.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan