+Aa-
    Zalo

    Dân tình xôn xao vì cuộc tranh luận qua thư của bé trai và ông già Noel

    ĐS&PL Cuộc tranh luận qua những bức thư của cậu bé với ông già Noel khiến cư dân mạng “dở khóc dở cười”.

    Người dùng TikTok mới đây được dịp xôn xao trước những bức thư trò chuyện qua lại giữa cậu bé Jeremy và ông già Noel. Mọi chuyện bắt đầu khi Jeremy không nhận được món quà Giáng sinh như ý muốn.

    “Ông già Noel thân mến, cháu viết bức thư này để nói rằng cháu rất buồn. Cháu chỉ nhận được một trong 2 món quà mà cháu đã yêu cầu”, Jeremy viết.

    Ngay sau đó, ông già Noel đã đáp lại thư của cậu bé: "Jeremy thân mến, ông xin lỗi vì khiến cháu phải thất vọng với món quà này. Cháu yêu cầu 2 món quà rất đắt tiền và ông già Noel chỉ có thể đáp ứng được có như vậy.

    Cháu cần học thêm cách biết ơn, biết ơn những gì cháu đang có, không nên than phiền về những gì cháu không có. Nếu cháu tiếp tục phàn nàn, ông sẽ không có lựa chọn nào khác ngoài việc đưa cháu vào danh sách em bé chưa ngoan trong năm sau".

    dan tinh xon xao vi cuoc tranh luan qua thu cua be trai va ong gia noel1
    Bé trai viết thư phàn nàn với ông già Noel khi không nhận được quà Giáng sinh như ý muốn.

    Không sợ hãi khi bị dọa đưa vào danh sách em bé chưa ngoan, Jeremy tiếp tục viết thư trả lời: "Gửi ông già Noel, những lời đe dọa của ông không làm cháu sợ hãi đâu. Cháu đã nghe lời làm theo ông nhưng ông không gửi đủ quà cho cháu. Chuyện này là không được. Cháu sẽ cho ông 1 tuần. Tái bút: cháu không biết tại sao ông cho rằng món quà đó là đắt tiền".

    Dường như bức thư lần này của Jeremy đã khiến ông già Noel khó chịu nên ông quyết định dạy cho cậu bé một bài học. Ông già Noel viết: "Jeremy thân mến. Cháu đang thể hiện mình là một em bé hư. Cháu không biết hài lòng với những gì mình có. Ông đã nói chuyện với cha mẹ cháu và nói họ lấy đi máy chơi điện tử Wii U của cháu”.

    Ông già Noel cũng nói với Jeremy rằng khi cậu bé học được cách biết ơn thì có thể lấy lại máy chơi điện tử. Bên cạnh đó, ông bày tỏ sự thất vọng về Jeremy và mong bé trai thay đổi tốt hơn trong năm tới nếu muốn trở lại danh sách em bé ngoan.

    Những lời nhắn gửi trên đã làm Jeremy tức giận đến mức viết ra những lời khó nghe, thậm chí đe dọa tính mạng của ông già Noel. Sau khi được đăng tải, đoạn video về cuộc trò chuyện qua thư giữa ông già Noel và Jeremy thu hút tới 4,7 triệu lượt like trên TikTok với 61.000 bình luận.

    "Jeremy đáng yêu đã nói lên suy nghĩ của mình và bảo vệ ý kiến của mình", “Jeremy khá đáng yêu khi vẫn tin vào chuyện ông già Noel nhưng cũng cần xem xét thêm về lời viết", "Jeremy tức giận rồi đấy"... là một số bình luận của cư dân mạng.

    Trước đó, bé trai 9 tuổi Zaquel da Silva Costa cũng “gây sốt” cộng đồng mạng khi viết thư mời ông già Noel đến thăm nhà mình tại bang Acre (Brazil). Em trai 8 tuổi của cậu bé đã vẽ một bức tranh về ông già Noel để gửi cùng lá thư, trong khi Costa cẩn thận cung cấp số điện thoại nhà mình phòng trường hợp ông muốn gọi điện thoại từ Bắc cực trước khi cưỡi tuần lộc tới thăm mình.

    Bức thư dài một trang giấy của Costa lập tức gây chú ý sau khi anh Adair Marques da Costa – cha của cậu bé đăng tải lên mạng. Anh Adair cho hay những đứa con của anh luôn tò mò về ông già Noel, đồng thời thừa nhận bản thân cũng chưa bao giờ nhìn thấy nhân vật này.

    “Cháu hy vọng được gặp ông già Noel trong năm nay. Cháu không mong được tặng quà, chỉ khi ông ấy đem nó tơi, cháu sẽ nhận. Nhưng ước mơ của cháu là được gặp ông ấy. Sẽ thật hạnh phúc nếu ông ấy tới thăm cháu”, Costa nói.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-tinh-xon-xao-vi-cuoc-tranh-luan-qua-thu-cua-be-trai-va-ong-gia-noel-a561348.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan