+Aa-
    Zalo

    Dân tố cán bộ phường bẻ khóa bắt gà, phường im lặng?

    • DSPL
    ĐS&PL Cán bộ phường bẻ khóa, xông vào bắt 9 con gà Đông Tảo của dân nhưng nhiều ngày trôi qua vẫn không có bất kỳ thông báo nào tới chủ nhà

    Cán bộ phường bẻ khóa, xông vào bắt 9 con gà Đông Tảo của dân nhưng nhiều ngày trôi qua vẫn không có bất kỳ thông báo nào tới chủ nhà.

    Trao đổi với báo chí, ông Đào Tuấn Anh, chủ số gà bị bắt mất cho biết chưa nhận được bất cứ phản hồi nào từ phía UBND phường 15, quận Tân Bình .

    Chủ nhà Đào Tuấn Anh cho biết cán bộ phường bẻ khóa vào nhà bắt gà mà không hề có thông báo. Ảnh: Zing.vn

    Ông Tuấn Anh cho biết nuôi gà Đông Tảo là thú vui của ông, 9 con gà bị tịch thu có giá trị hơn 10 triệu đồng. “Người dân xung quanh nuôi gà rất nhiều, sáng nào cũng nghe tiếng gà gáy. Tôi không biết có quy định nào cấm nuôi gia cầm”, ông Tuấn Anh nói.

    Theo chủ nhà, một năm trước, phường 15 đã cho người đến tịch thu 14 con gà Đông Tảo trong lúc ông vắng nhà. Tuy nhiên, chỉ hai giờ sau vụ tịch thu, ông lên UBND phường làm việc thì nhận được thông báo là số gà đã bị tiêu hủy. 

    Chủ nhà cũng cho rằng ông rất lo lắng vì trong nhà có tài sản, máy tính chứa nhiều tài liệu quan trọng của công ty, nếu có mất mát thì ai sẽ là người chịu trách nhiệm.

    Trước đó, ngày 26/7, mạng xã hội đăng tải đoạn video ghi lại cảnh cán bộ phường 15, quận Tân Bình, TP HCM cùng lực lượng dân phòng và công an phường đến bẻ khóa cổng một hộ gia đình trên địa bàn để vào nhà bắt 9 con gà Đông Tảo đi tiêu hủy trong khi chủ nhà đi vắng.

    Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, vụ việc cán bộ phường bắt gà là do bị hàng xóm kiện. Ông Mười, Tổ trưởng tổ 34, phường 15, quận Tân Bình, cho biết gia đình ông Đào Tuấn Anh nuôi gà đã lâu, phân gà bốc mùi hôi thối nên các hộ dân xung quanh nhiều lần kiện lên phường.

    Được biết, sáng ngày 26/7, vị Tổ trưởng tổ 34 cũng có mặt chứng kiến sự việc cán bộ phường 15 bẻ khóa nhà ông Đào Tuấn Anh để bắt gà. Ông Mười cho rằng việc ông Đào Tuấn Anh đi khỏi nhà, khóa cửa ngoài là một hành động chống đối.

    Chiều 28/7, ông Châu Văn La, Chủ tịch UBND quận Tân Bình, cho biết ông chưa được báo cáo về vụ việc và sẽ cho kiểm tra. 

    (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-to-can-bo-phuong-be-khoa-bat-ga-phuong-im-lang-a197638.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan