+Aa-
    Zalo

    Dàn trai xinh, gái đẹp ĐH Đại Nam “náo loạn” đêm Gala Chào tân sinh viên K12

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ gây ấn tượng với các phần thi, tiết mục biểu diễn sôi động, hấp dẫn trong đêm Gala Chào tân sinh viên K12, sinh viên ĐH Đại Nam còn khiến khán giả “mãn nhãn”

    Không chỉ gây ấn tượng với các phần thi, tiết mục biểu diễn sôi động, hấp dẫn trong đêm Gala Chào tân sinh viên K12, sinh viên ĐH Đại Nam còn khiến khán giả “mãn nhãn” với dàn trai xinh, gái đẹp tụ hội trong đêm chung kết Let’s Dance.

    Loạt hình ảnh các chàng trai, cô gái xinh đẹp “quẩy” hết mình trong đêm Gala Chào tân sinh viên K12 của Trường ĐH Đại Nam khiến nhiều người xao xuyến. Bất ngờ hơn, dàn trai xinh, gái đẹp gây “náo loạn” trong đêm hội âm nhạc tại Hà Nội ấy không ai khác lại chính là các tân sinh viên K12 mới chân ướt chân ráo ổn định học tập tại Trường ĐH Đại Nam.

    Loạt hình ảnh các chàng trai, cô gái xinh đẹp “quẩy” hết mình trong đêm Gala Chào tân sinh viên K12 của Trường ĐH Đại Nam khiến nhiều người xao xuyến

    Gala Chào tân sinh viên với chủ đề cuộc thi Let’s Dance là hoạt động thường niên của Trường ĐH Đại Nam. Đây là hoạt động giúp kết nối tân sinh viên với trường, lớp, thầy cô giáo, bạn bè…, đồng thời là sân chơi lành mạnh, bổ ích để các bạn trẻ thể hiện tài năng, bản lĩnh, sự tự tin… và các kỹ năng mềm khác của mình.

    Gala Chào tân sinh viên K12 năm nay được Trường ĐH Đại Nam đầu tư, dàn dựng công phu và hoành tránh.

    Gala Chào tân sinh viên K12 năm nay được Trường ĐH Đại Nam đầu tư, dàn dựng công phu và hoành tránh. Đêm hội âm nhạc quy tụ những tiết mục nhảy dân vũ hiện đại do chính các bạn tân sinh viên K12 thể hiện, những tiết mục ca múa nhạc hấp dẫn do Thầy và trò các Khoa biểu diễn, đặc biệt đêm Gala có sự góp mặt của ca sĩ MIN – ca sĩ với bản hít “Có em chờ”.

    Không khí sôi động trong bữa tiệc âm nhạc đêm Gala Chào tân sinh viên K12

    Không chỉ chinh phục khán giả bằng tài năng và sự tự tin, tân sinh viên K12 của Trường ĐH Đại Nam còn để lại ấn tượng sâu sắc cho mọi người khi quy tụ được dàn trai xinh, gái đẹp tham gia đêm hội âm nhạc. Bất cứ ai có mặt trong đêm Gala chắc chắn cũng sẽ phải thốt lên “thật không hổ danh là trường đại học có nhiều trai xinh, gái đẹp”.

    Tân sinh viên Đại Nam xinh đẹp, tài năng, tự tin và đầy bản lĩnh.

    Không chỉ có ngoại hình nổi bật, sinh viên ĐH Đại Nam còn vô cùng năng động và đầy tài năng, bản lĩnh khi tham gia các tiết mục biểu diễn trong Lễ khai giảng năm học mới 2018 – 2019 và thi tranh tài trong vòng thi chung kết Let’s Dance.

    Cùng ngắm nhìn dàn trai xinh gái đẹp tại đêm hội âm nhạc Chào tân sinh viên K12:

    Đêm Gala hội tụ dàn trai xinh, gái đẹp đến từ nhiều Khoa khác nhau.

    Những tiết mục văn nghệ và thi sôi động, hấp dẫn do chính các bạn sinh viên ĐH Đại Nam biểu diễn.

    Không chỉ tài năng, tân sinh viên K12 còn rất tự tin, năng động và bản lĩnh

    Cuộc thi nhảy Let’s Dance quy tụ nhiều gương mặt sinh viên triển vọng.

    Hình ảnh xinh đẹp của tân sinh viên K12 – ĐH Đại Nam.
    Nét đẹp trong sáng, dịu dàng trong màu áo xanh tình nguyện của sinh viên ĐH Đại Nam.

    Sự hồn nhiên, trong sáng của các bạn tân sinh viên K12.

    Đêm Gala chào Tân sinh viên khép lại với nhiều dư âm tốt đẹp.

    Hoàng Thị Trang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-trai-xinh-gai-dep-dh-dai-nam-nao-loan-dem-gala-chao-tan-sinh-vien-k12-a245738.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan