+Aa-
    Zalo

    Dân treo thưởng 50 triệu đồng cho người báo tin về vụ giết, cướp tại cây xăng ngày 30 Tết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Căm phẫn vì vụ cướp dã man, một người dân đã treo thưởng từ 30-50 triệu đồng cho người cung cấp thông tin có giá trị cho ban chuyên án để truy bắt hung thủ vụ cướp.

    Liên quan đến vụ giết, cướp tại cây xăng Đăng Nam (Bình Thuận), căm phẫn vì vụ cướp dã man, một người dân đã treo thưởng từ 30-50 triệu đồng cho người cung cấp thông tin có giá trị cho ban chuyên án để truy bắt hung thủ vụ cướp.

    Hiện trường vụ án tại cây xăng được cơ quan chức năng phong tỏa - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Chiều ngày 7/2, cơ quan Cảnh sát điều tra CA tỉnh Bình Thuận cho biết, từ sáng 30 Tết đến nay toàn bộ trinh sát, điều tra viên đã tích cực phối hợp cùng Công an nhiều tỉnh TP điều tra, truy xét hung thủ sát hại nhân viên cây xăng, xảy ra ngày 30 Tết trên địa bàn.

    Cơ quan công an Bình Thuận cũng kêu gọi nghi can ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

    Công an kêu gọi, người dân có camera an ninh, chủ các ô tô có camera hành trình trên Quốc lộ 1A đoạn từ huyện Bắc Bình đến Cà Ná (tỉnh Ninh Thuận) trong khoảng thời gian từ 3h – 4h sáng ngày 4/2 (30 Tết) hãy cung cấp hình ảnh cho cơ quan Công an qua đường dây nóng 0252.3850163.

    Báo Pháp luật TP HCM cũng dẫn nguồn tin cho biết, một mạnh thường quân giấu tên, căm phẫn vì vụ cướp dã man đã treo thưởng từ 30-50 triệu đồng cho người cung cấp thông tin có giá trị cho ban chuyên án để truy bắt hung thủ vụ cướp.

    Theo Đại tá Đinh Kim Lập, Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Thuận , suốt ba ngày qua, toàn bộ trinh sát, điều tra viên của đơn vị phối hợp với công an nhiều tỉnh, thành đang nỗ lực, kiên quyết tìm ra hung thủ trong thời gian sớm nhất.

    “Vụ án xảy ra ngày 30 Tết và suốt ba ngày qua rất nhiều anh em trinh sát vẫn còn phải bám sát nhiều địa bàn vẫn chưa về đón Tết được với gia đình”, Pháp luật TP HCM dẫn lời đại tá Lập cho biết.

    Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 3h30 ngày 4/2 một người đàn ông cao khoảng 1m65 mặc áo khoác trắng, quần đen đi xem máy hiệu Dream vào cây xăng Đăng Nam trên Quốc lộ 1A, thuộc xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận đổ xăng.

    Khi nhân viên cây xăng là anh Đàm Thanh L. (19 tuổi) đang bơm xăng vào xe thì bất ngờ người này dùng hung khí đánh vào phía sau gáy khiến anh L. ngã gục.

    Trong vòng 20 giây tên này nhanh chóng lục túi anh L., lấy đi 6 triệu đồng. Sau khi rời khỏi hiện trường vài phút, hung thủ đã quay xe lại, lấy hung khí bỏ lại hiện trường và rời đi.

    Anh L. sau đó được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong do chấn thương sọ não.

    Toàn bộ vụ đánh, cướp táo tợn này đã được camera an ninh của cây xăng ghi lại và được báo chí phản ánh khiến nhiều người dân hết sức căm phẫn trước hành động dã man của hung thủ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-treo-thuong-50-trieu-dong-cho-nguoi-bao-tin-ve-vu-giet-cuop-tai-cay-xang-ngay-30-tet-a262204.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan