+Aa-
    Zalo

    Dàn trợ lý toàn soái ca sở hữu profile "khủng" của HLV Park Hang-seo

    • DSPL
    ĐS&PL Nhờ sở hữu ngoại hình điển trai, các trợ lý Vũ Anh Thắng, Chung Kyu-jin, Park Sung Gyun nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

    Nhờ sở hữu ngoại hình điển trai, các trợ lý Vũ Anh Thắng, Chung Kyu-jin, Park Sung Gyun nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

    Vũ Anh Thắng

    Mới đây hình ảnh chàng trợ lý ngôn ngữ Hàn – Việt Vũ Anh Thắng của HLV Park Hang-seo tại đội tuyển U23 Việt Nam đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ nhờ ngoại hình soái ca, thành thạo 4 thứ tiếng.

    Vũ Anh Thắng sinh năm 1992, quê ở Phú Thọ. Anh được biết đến với khả năng sử dụng thành thạo 4 ngôn ngữ: Tiếng Việt, tiếng Hàn, tiếng Anh và tiếng Pháp.

    Anh là cựu học sinh lớp chuyên Pháp của trường THPT chuyên Hùng Vương - Phú Thọ; cựu sinh viên khoa Pháp thuộc trường đại học Hà Nội. Anh tốt nghiệp cử nhân đại học Dongshin Hàn Quốc, chuyên ngành Junior TESOL vào năm 2017.

    Ngoài ra hiện Vũ Anh Thắng cũng đang là Giám đốc điều hành một ngôi trường Hàn ngữ. Chàng trai trẻ bắt đầu làm việc cho VFF từ tháng 9 năm 2019 khi U22 Việt Nam ở PVF tập luyện chuẩn bị cho SEA Games 30.

    Chung Kyu-jin

    Chung Kyu-jin (sinh năm 1987) từng đảm nhiệm vị trí trợ lý ngôn ngữ của thầy Park tại đội tuyển quốc gia Việt Nam vào năm 2018. Anh giành được nhiều thiện cảm từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam, đặc biệt là fan nữ, khi sở hữu vẻ ngoài cao ráo cùng gương mặt ưa nhìn.

    Trước khi nhận nhiệm vụ phiên dịch cho HLV Park Hang-seo, Kyu-jin từng là giáo viên tiếng Anh và hướng dẫn viên du lịch tại Hàn Quốc. 8X đặc biệt yêu thích môn thể thao vua. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên khoe ảnh đến sân vận động Emirates, Old Trafford để cổ vũ cho các đội bóng yêu thích.

    Hiện tại, Kyu-jin không còn đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam. Sau khi kết thúc công việc và trở về Hàn Quốc, anh đăng tải hình ảnh chụp cùng thầy trò HLV Park và viết lời cảm ơn đội tuyển và người hâm mộ Việt Nam đã dành tình cảm cho anh trong suốt thời gian đồng hành cùng đội bóng.

    Park Sung Gyun

    Park Sung Gyun (sinh năm 1990) là HLV thể lực của đội tuyển U23 Việt Nam. Với ngoại hình sáng và thân hình cân đối, anh chàng nhanh chóng chiếm cảm tình của người hâm mộ.

    Sung Gyun từng thi đấu cho hai câu lạc bộ tại Hàn Quốc là Yongin FC và Gyeongju FC. Về sự nghiệp huấn luyện, vị trợ lý này từng làm HLV thể lực cho U15 Suwon Samsung (Hàn Quốc) và gần đây nhất là CLB Yanbian FC (Trung Quốc).

    Sung Gyun là HLV nổi tiếng với hình ảnh vừa nghiêm khắc vừa vui tính trong các buổi tập. Trên trang cá nhân, anh thường khoe ảnh thân thiết với các cầu thủ như Công Phượng, Đình Trọng, Quang Hải, Duy Mạnh...

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-tro-ly-toan-soai-ca-so-huu-profile-khung-cua-hlv-park-hang-seo-a306434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan