+Aa-
    Zalo

    Đan Trường bị Trác Thúy Miêu chê "tả tơi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 10, nhà báo Trác Thúy Miêu lại một lần nữa gây bão dư luận khi đội MBH lên sóng hình trực tiếp và chê Đan Trường.

    (ĐSPL) - Trong khi nhạc sĩ Nguyễn Cường gây bất ngờ khi tỏ ra khoái Đan Trường với sự tự tin, chuyên nghiệp của anh, thì nhà báo Trác Thuý Miêu lại có nhìn nhận khá tiêu cực về tính khúc thức trong bài của Đan Trường.

    Đan Trường bị Trác Thúy Miêu chê

    Phần thể hiện của Đan Trường không nhận được lời khen từ Trác Thúy Miêu.

    Trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 10, nhà báo Trác Thúy Miêu lại một lần nữa gây bão dư luận khi đội mũ bảo hiểm lên sóng truyền hình trực tiếp và chê "tơi tả" màn trình diễn của Đan Trường khi cho rằng anh "đọc rap như đọc vè, đọc vè như đọc rap".

    Lần đầu đến với chương trình Bài hát yêu thích, Đan Trường đã ngay lập tức cho thấy sức hút lớn của anh khi chinh phục khán giả bằng ca khúc dân ca quen thuộc mang tên “Anh Ba Khía”. Không cần giới thiệu thêm về Đan Trường trên sân khấu và việc cân bằng nhiều dòng nhạc. Nhưng sự chuyên nghiệp của anh luôn mang lại những kết quả tốt đẹp.

    Dù là một ca khúc quen thuộc nhưng Đan Trường vẫn hát chỉn chu và tập trung, giúp ghi nhận sâu sắc hình ảnh của mình trong mắt khán giả nhiều lứa tuổi. Từ những hình thức giao lưu, hát, đến chiều lòng khán giả, Đan Trường đều làm cẩn thận, kĩ càng, dù không phải với 1 ca khúc nhạc trẻ, điều đó khẳng định được lý do vì sao cái tên Đan Trường vẫn luôn tồn tại vững bền, dai dẳng trong suốt 20 năm qua.

    Đan Trường bị Trác Thúy Miêu chê

    Nhà báo Trác Thúy Miêu đội mũ bảo hiểm để tránh bị dư luận "chọi đá" vì những nhận xét thẳng thắn.

    Trong khi nhạc sĩ Nguyễn Cường gây bất ngờ khi tỏ ra khoái Đan Trường với sự tự tin, chuyên nghiệp của anh, thì nhà báo Trác Thuý Miêu lại có nhìn nhận khá tiêu cực về tính khúc thức trong bài của Đan Trường khi nói rằng: “Ca sĩ Đan Trường không phải Rapper, càng không thể hò vè, khi mang 2 bản sắc đó ra để pha trộn, để thanh niên nghe dân ca chăng? Đây là mầm mống cơ bản các ca sĩ thường làm sai.”

    Là một người thẳng thắn, có cá tính riêng, nhà báo Trác Thúy Miêu không ngần ngại khi đưa ra những quan điểm của riêng mình khi nhận xét các tiết mục biểu diễn càng khiến cho phần nhận xét của Hội đồng bình luận trong chương trình trở nên sôi nổi, hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, sự thẳng thắn của chị lại dễ nhận "gạch đá" từ khán giả. 

    Có lẽ vì quá quen với việc bị "ném đá", nên trước khi diễn ra chương trình, nhà báo Trác Thúy Miêu đã chuẩn bị một chiếc mũ bảo hiểm trên đầu và nói rằng, chiếc mũ này sẽ giúp chị bảo vệ đầu khi bị "chọi đá".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-truong-bi-trac-thuy-mieu-che-ta-toi-a54185.html
    Sự kiện: Trác Thúy Miêu
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan