+Aa-
    Zalo

    Đan Trường mạnh tay chi 1,3 tỷ đồng, mời dàn sao đình đám trong dự án âm nhạc mới

    • DSPL
    ĐS&PL Mưa trên cuộc tình là sản phẩm âm nhạc được Đan Trường đầu tư chỉn chu với chi phí lên tới 1,3 tỷ đồng và có sự góp mặt của nhiều cái tên đính đám trong làng giải trí.

    Mưa trên cuộc tình là sản phẩm âm nhạc được Đan Trường đầu tư chỉn chu với chi phí lên tới 1,3 tỷ đồng và có sự góp mặt của nhiều cái tên đính đám trong làng giải trí như Hạ Vy, Ngô Kiến Huy, Việt Hương,…

    Hai năm gần đây, các ca khúc nhạc Hoa lời Việt đã sống lại với nhiều bản hit của Đan Trường, được nhiều ca sĩ cover lại, tạo nên một diện mạo mới cho âm nhạc Việt. Phim ngắn ca nhạc cổ trang Mưa trên cuộc tình đã được đầu tư lớn trở lại, với bối cảnh tại Phượng hoàng cổ trấn Trung Quốc. Mới đây, phiên bản phim ngắn Mưa trên cuộc tình đã chính thức ra mắt. 

    Đan Trường trong buổi họp báo ra mắt phim ngắn ca nhạc Mưa trên cuộc tình.

    Để thực hiện ý tưởng trên, Đan Trường đã phải chuẩn bị trên 6 tháng. Ca khúc được quay gồm Mưa trên cuộc tình và Biệt khúc chờ nhau. Đây là 2 trong số gần 100 ca khúc độc quyền lời Việt của HT Production.

    Bên cạnh đó, việc chọn đối tác, xin giấy phép quay hình ở Trung Quốc cũng tốn không ít thời gian. Thậm chí phút cuối, ê-kíp còn phải hủy bỏ hợp đồng thuê mướn nhân công, thiết bị ánh sáng, chịu mất tiền ứng trước với một công ty Trung Quốc, để lấy toàn bộ thiết bị từ Việt Nam sang.

    Về trang phục, tóc giả và phụ kiện cổ trang, cũng đã được đầu tư, chăm sóc rất kỷ để tạo hình từ nhân vật một. Với hơn 60 bộ trang phục đặt may mới từ Việt Nam và Trung Quốc được ê-kíp chăm chút rất kỷ lưỡng. Việc thực hiện may đo cũng được tính toán sao cho phù hợp với từng diễn viên, dưới sự giám sát của phía nhà sản xuất nhằm đảm bảo đúng tinh thần cổ trang.

    Đoàn phim với một đội ngũ nhân sự vô cùng lớn, gần 40 người, với kinh phí tăng theo cấp số nhân. Từ con số ban đầu là 600 triệu, đã tăng lên 800, rồi 1 tỷ, và cuối cùng đã chạm đến mốc 1,3 tỷ.

    Dàn diễn viên toàn gương mặt đình đám của làng giải trí Việt. 

    "Khi thực hiện sản phẩm này, nhiều lời khuyên Đan Trường nên quay tại Việt Nam để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, vì muốn mang đến nhiều góc hình chân thật, sinh động đúng với màu sắc cổ trang, chúng tôi đã huy động toàn ê-kíp di chuyển sang Trung Quốc để ghi hình.

    Thời điểm dự án bấm máy, Trung Quốc đang chịu ảnh hưởng của bão, sương mù,  nên gây khó khăn, mất nhiều thời gian. Chúng tôi buộc phải dùng những miếng dán giữ nhiệt để thực hiện cảnh quay vì thời tiết khá lạnh.

    Bằng sự nỗ lực của từng thành viên trong ê-kíp, chúng tôi đã có những thước phim ăn ý và chỉn chu nhất. Hy vọng khán giả và các fan sẽ yêu thích sản phẩm lần này." - ca sĩ Đan Trường chia sẻ.

    Thêm một yếu tố làm nên ấn tượng cho dự án Mưa trên cuộc tình chính là sức hút từ phía dàn diễn viên. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước sự góp mặt của hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi như: Việt Hương, Ngô Kiến Huy, Huỳnh Lập, Trung Quang, Công Minh, đặc biệt là “Nàng Tấm” Hạ Vy.

    Đan Trường và Hạ Vy trên trường quay. 

    Nói về việc mời Hạ Vy, phía Đan Trường cho biết trước đó, có nhiều hoa hậu ngỏ lời tham gia MV. Tuy nhiên, vì các người đẹp có chiều cao quá "khủng" nên phía ê-kíp đánh phải nói lời từ chối. Trong khi đó, Đan Trường có dịp xem diễn xuất của Hạ Vy trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể nên quyết định mời cô tham gia dự án này.

    Đảm nhận một vai diễn phản diện trong dự án của Đan Trường, Ngô Kiến Huy cho biết, những ngày đi quay cùng ê-kíp, anh mới hiểu lý do vì sao Đan Trường được đông đảo khán giả yêu mến như vậy. Bên cạnh tính cách hoà đồng, vui vẻ, Đan Trường còn là người rất nghiêm khắc trong công việc.

    “Ngay từ đầu tôi cảm thấy choáng ngợp khi MV được đầu tư với kinh phí lớn như vậy. Mặc dù biết rằng việc thực hiện MV cổ trang sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng anh Đan Trường vẫn chấp nhận làm để đáp lại tình cảm của mọi người. Hi vọng khán giả sẽ yêu mến sản phẩm của anh ấy”, giọng ca Giả vờ yêu cho biết.

    Việt Hương nhí nhố trên trường quay.

    Lê Na (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-truong-manh-tay-chi-13-ty-dong-moi-dan-sao-dinh-dam-trong-du-an-am-nhac-moi-a259541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan