+Aa-
    Zalo

    Dằn vặt cả đời khi quyết định bỏ tình cũ đi lấy chồng ngoại quốc để thoát nghèo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vì gia đình khó khăn em phải chấp nhận nhắm mắt bỏ người mình yêu để đi lấy chồng Đài Loan. Giờ đây, người ấy cũng sắp có cuộc sống mới bên vợ sắp cưới, em thấy

    (ĐSPL) - Vì gia đình khó khăn em phải chấp nhận nhắm mắt bỏ người mình yêu để đi lấy chồng Đài Loan. Giờ đây, người ấy cũng sắp có cuộc sống mới bên vợ sắp cưới, em thấy hụt hẫng, đau khổ, chỉ muốn chết thôi.

    Em 24 tuổi em đã có gia đình và có một bé trai 7 tháng tuổi. Em đã lập gia đình được hơn 3 năm, trước khi lập gia đình em đã yêu một người tụi em yêu nhau thật sự rất sâu nặng nhưng vì gia đình khó khăn em phải chấp nhận nhắm mắt để đi lấy chồng Đài Loan. Nhưng sau khi lấy chồng tụi em vẫn yêu nhau và bí mật qua lại anh ấy cũng rất thương em anh ấy chấp nhận tất cả để được yêu em, sau khi yêu một thời gian thì cũng đến lúc em đi theo chồng ra nước ngoài ở.

    Trước khi qua Đài Loan em đã hứa sẽ quay trở lại và anh ấy sẽ đợi em. Em cũng rất muốn quay trở lại nên khi đến Đài Loan em chủ động liên lạc với anh ấy cứ như thế tụi em liên lạc với nhau thường xuyên, tình cảm vẫn không thay đổi đến nay đã được 2 năm. Rồi em có bầu có em bé nhưng vẫn còn rất yêu anh ấy và anh ấy cũng biết còn nói nếu em quay lai anh ấy sẵn sàng cùng em nuôi con. Em cảm thấy hạnh phúc khi được nói chuyện với anh ấy hàng ngày, còn người chồng hiện tại em thật sự vẫn không thể nào có tình cảm. Em muốn yêu anh ấy nhưng không thể nào bỏ chồng hiện tại của em được, em sống trong đau khổ dằn vặt tối nào cũng khóc vì nhớ thương lo lắng cho anh ấy.

    Rồi đến một ngày tự nhiên anh ấy không liên lạc với em nữa. Em gọi điện thoại cũng không nghe em gọi liên tục vẫn không nghe lúc nghe thì anh ấy nói vì gia đinh anh ấy có việc nên kêu em đừng quan tâm anh ấy nữa. Rồi một ngày em vô tình biết được anh ấy có người yêu mới vì vậy mà ngừng liên lạc với em. Em đau khổ khóc nhiều lắm vì em rất yêu anh ấy.

    Em bắt đầu níu kéo anh ấy, em gọi điện thoại hàng ngày. Anh ấy sợ em buồn nên vẫn nói chuyện với em nhưng em biết là anh ấy đã yêu người khác rồi mà vẫn còn gạt em, em cũng chấp nhận hết miễn sao được nói chuyện được nghe giọng nói của anh ấy. Khi biết anh ấy khó khăn em gửi tiền cho anh ấy không toan tinh chỉ mong anh ấy đừng bỏ em.

    Ảnh minh họa.

    Vậy mà tàn nhẫn em biết được anh ấy sắp cưới vợ em khóc thức suốt đêm vì đau khổ vì nhớ thương. Em cũng đã có ý định chết đi vì thấy cuộc sống không còn gì ý nghĩa vui nữa nhưng nhìn con em em không nỡ bỏ nó mà nếu sống trong cuộc hôn nhân không tình cảm rồi người em yêu thương nhất cũng bỏ em đi. Em thấy tuyệt vọng không còn muốn sống nữa.

    Bây giờ em phải làm sao đây em không thể nào yêu người chồng của mình được nhưng nếu em li hôn thì em vẫn không thể sống với người em yêu được. Xin chuyên gia cho em lời khuyên em đau khổ bế tắc quá. Hiện tại em đang ở nước ngoài.

    Người giữ lửa

    Bạn không thể ở bên và mang lại hạnh phúc cho anh ấy thì có lẽ bạn cũng cần để cho người con gái khác có cơ hội chăm sóc, quan tâm anh ấy. Anh ấy cũng cần được yêu thương và san sẻ. Hơn nữa hai người đang ở xa nhau, nếu cứ mãi trông mong một tình yêu trong vô vọng liệu hai người có cảm thấy hạnh phúc?

    Chúng tôi hiểu tạm thời bạn chưa chấp nhận được việc anh ấy không dành trọn sự quan tâm cho bạn, vì vậy bạn đã tìm mọi cách để níu kéo tình cảm của bạn trai cũ, nhưng như vậy có phải là công bằng với anh ấy không hả bạn?

    Hai bạn đã không thể ở bên nhau thì có lẽ anh ấy cũng cần đi tìm hạnh phúc cho riêng mình. Có lẽ bạn cần chấp nhận một điều rằng định hướng cuộc sống của anh ấy đã thay đổi, anh ấy không thể mãi chờ đợi trong vô vọng và thầm lặng đi bên cạnh cuộc đời của bạn mãi như vậy được. Thực tế là anh ấy cũng đã lựa chọn được người để cùng mình bước tiếp.

    Vì vậy, có lẽ việc bạn tôn trọng và chấp nhận quyết định của anh ấy cũng là một cách để bạn lấy lại cân bằng cho cuộc sống của mình. Chúng tôi cũng hiểu bạn đang cảm thấy tuyệt vọng, thậm chí có lúc không còn muốn tiếp tục cuộc sống khi biết bạn trai cũ không dành sự quan tâm cho mình nữa. Nhưng bạn ạ! Được sinh ra trong cuộc sống này đã là một điều rất may mắn đối với chúng ta rồi, vì vậy nếu có thể hãy cố gắng sống một cuộc đời đúng nghĩa.

    Bạn còn có con, có gia đình làm động lực để cố gắng. Đặt trong hoàn cảnh hiện tại, khi bạn không còn cơ hội để sống bên cạnh người mình thương yêu, cũng không thể chia tay với người chồng hiện tại thì bạn có nghĩ rằng bạn sẽ nỗ lực trong việc gắn kết và vun đắp tình cảm với chồng mình không? Khi bạn chịu mở lòng mình và cho bản thân cơ hội để gắn bó với chồng hơn có lẽ sẽ giúp bạn cải thiện được tình cảm vợ chồng. Bạn cũng có thể tìm được ý nghĩa cuộc sống của mình để hạnh phúc gia đình trở nên trọn vẹn hơn.

    Chúc gia đình bạn hạnh phúc!

    N.G.L

    Xem thêm video:

    [mecloud]tIl57FDgXK[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-vat-ca-doi-khi-quyet-dinh-bo-tinh-cu-di-lay-chong-ngoai-quoc-de-thoat-ngheo-a165442.html
    Sự kiện: Ngoại tình
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan