Dân vây trói, đánh 2 cán bộ công an


Thứ 5, 10/04/2014 | 11:06


Ngay khi các chiến sĩ công an đang khống chế một đối tượng quá khích, người dân đã hô hào, kích động lôi kéo dân làng bắt giữ 2 cán bộ công an trói lại và đánh đập.

(ĐS&PL) - Ngay khi các chiến sĩ công an đang khống chế một đối tượng quá khích, người dân đã hô hào, kích động lôi kéo dân làng bắt giữ 2 cán bộ công an trói lại và đánh đập.

Thông tin từ Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa giải cứu thành công 2 cán bộ chiến sĩ công an bị dân trói và đánh đập dã man trong lúc đang làm nhiệm vụ vận động quần chúng.

Theo đó, vào lúc 14h chiều nay (10/4), một số cán bộ chiến sĩ Công an huyện Thạch Hà cùng với Công an tỉnh Hà Tĩnh tham gia vận động quần chúng nhân dân giải phóng mặt bằng một dự án tại địa bàn xóm 5, xã Bắc Sơn, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh).

Trong quá trình vận động quần chúng, có một đối tượng quá khích chống đối không hợp tác với các cơ quan chức năng. Nhận thấy tính hung hăng của đối tượng, các chiến sĩ công an đã tiến hành khống chế nhưng ngay lập tức một số người dân tại khu vực xóm 5, xã Bắc Sơn đã hô hào, kích động lôi kéo những người dân trong vùng bắt giữ 2 cán bộ Công an huyện Thạch Hà và Công an tỉnh Hà Tĩnh trói lại, đánh đập.

Dân vây bắt, trói đánh 2 cán bộ công an
Phóng viên Minh Thùy báo Tiền phong cũng bị người dân truy đuổi đánh đập
 
Nhận được tin báo, Ban giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh đã nhanh chóng chỉ đạo Phòng Cảnh sát cơ động và các đơn vị nghiệp vụ tiến hành vận động quần chúng, giải cứu chiến sĩ công an. Đến 15h30 cùng ngày, 2 chiến sĩ công an đã được giải cứu thành công và đưa đi cấp cứu. Không chỉ hành hung, vây bắt và đánh đập cán bộ công an, mà ngay cả một số phóng viên trực tiếp hiện trường để ghi lại hình ảnh trên cũng bị những người dân quá khích tấn công làm bị thương và hư hỏng xe ô tô.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ. PV báo ĐS&PL online sẽ tiếp tục đưa tin về vụ việc này.

P.V

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-vay-troi-danh-2-can-bo-cong-an-a28769.html