Đang ân ái với vợ, người đàn ông bất ngờ đau đớn


Thứ 6, 31/03/2023 | 12:30


Cùng sự kiện

Mới đây, các bác sĩ Trung tâm Tiết niệu và Nam khoa, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Hà Nội), đã cấp cứu, điều trị cho người đàn ông 42 tuổi (trú tại Hà Nội) bị gãy "của quý".

Theo lời người đàn ông, anh là người khỏe mạnh, không có tiền sử mắc bệnh gì. Tuy nhiên trong lần mới nhất, khi đang quan hệ tình dục, bệnh nhân có nghe thấy tiếng "bộp" phát ra từ vùng kín kèm theo đau liên tục, dương vật sưng to và bị biến dạng, thông tin Vietnamnet.

Đời sống - Đang ân ái với vợ, người đàn ông bất ngờ đau đớn
Cậu nhỏ bất ngờ bị biến dạng khi đang gần gũi vợ. Ảnh minh họa

Bệnh nhân đã được đưa đến Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 khám. Tại đây, các bác sĩ khoa Nam học nhận định bệnh nhân bị rách bao trắng thể hang, có chỉ định mổ cấp cứu lấy máu tụ, khâu tái tạo lại bao trắng thể hang rách. Sau 4 giờ từ khi nhập viện, người đàn ông này đã được phẫu thuật giải quyết tổn thương thành công.

Bác sĩ Nghiêm Trung Hưng, khoa Nam học, cho biết, đây là bệnh không thường gặp. Tổn thương này xảy ra khi dương vật đang cương cứng, bị một lực đột ngột theo phương nằm ngang hoặc trục "của quý", gây tăng áp lực đột ngột trong bao trắng, làm bao trắng rách, gây thoát máu ra tổ chức dưới da gây đau, biến dạng dương vật.

Ngoài trường hợp như bệnh nhân trên, còn do thói quen bẻ "cậu nhỏ" đang cương, hoặc có thể gặp khi bạo lực tình dục, ngã đạp vào vật cứng,…

Gãy dương vật là một cấp cứu nam khoa, điều trị chủ yếu bằng phẫu thuật khâu tái tạo bao trắng thể hang, lấy máu tụ, chữa trị phối hợp các tổn thương khác nếu có đa chấn thương, đứt rách niệu đạo. Nếu không điều trị kịp thời, bệnh nhân sẽ bị đau đớn quá mức, hoại tử dương vật, cương đau, biến dạng hay rối loạn cương dương vĩnh viễn.

Bác sĩ Hưng cũng khuyến cáo nam giới nên có thói quen sinh hoạt tình dục an toàn, lành mạnh và hiểu biết. Nếu xảy ra bất thường, bạn nên đến ngay các trung tâm nam khoa uy tín để khám và điều trị càng sớm càng tốt, theo Tri Thức Trực Tuyến./.

Thùy Dung (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-an-ai-voi-vo-nguoi-dan-ong-bat-ngo-dau-don-a570629.html