Đang ăn mừng khỏi bệnh ung thư thì 'thần chết' đến đón


Thứ 7, 02/12/2017 | 09:29


Cùng sự kiện

Người đàn ông 31 tuổi đã dũng cảm chiến đấu và đánh bại căn bệnh ung thư. Thế nhưng, vào đúng ngày anh tổ chức tiệc ăn mừng khỏi bệnh thì cũng là ngày ‘thần chết' vẫy gọi

Người đàn ông 31 tuổi đã dũng cảm chiến đấu và đánh bại căn bệnh ung thư suốt nửa năm. Thế nhưng, vào đúng ngày anh tổ chức tiệc ăn mừng khỏi bệnh thì cũng là ngày ‘thần chết’ vẫy gọi anh.

Tưởng đâu chiến thắng căn bệnh ung thư, người đàn ông này sẽ có cuộc sống mới vui vẻ, hạnh phúc hơn. Thế nhưng, điều đặc biệt lại xảy ra, khiến ai nấy đều bất ngờ, thương xót.

Đó là  câu chuyện hy hữu về Adam Fenton, 31 tuổi, một bệnh nhân ung thư đến từ hạt Cornwall, Anh. Vốn dĩ, Adam đã thoát khỏi tay tử thần khi anh dũng cảm chiến đấu và chiến thắng căn bệnh ung thư. Thế nhưng, đúng vào hôm ăn mừng thắng lợi đánh bại căn bệnh ung thư, Adam đã say rượu và rơi xuống vực, chết ngay lập tức.

Anh rất yêu thương các con.

Nửa năm trước  Adam mắc phải căn bệnh ung thư hạch bạch huyết tế bào B.  Thay vì buồn rầu, đau đớn, tuyệt vọng, người đàn ông này đã sốc lại tinh thần, anh quyết định sẽ chiến đấu với căn bệnh đến khi còn còn thể.

Qua nửa năm kiên trì điều trị, cuối cùng Adam cũng chiến thắng được căn bệnh ung thư. Các bác sĩ cho biết, các tế bào ung thư trong cơ thể anh đã hoàn toàn bị tiêu diệt. Trong khi bản thân anh cùng gia đình đang vô cùng hạnh phúc vì đón tin mừng thì điều tồi tệ nhất lại xảy ra “Adam không chết vì căn bệnh quái ác, anh chết vì tai nạn trong đúng ngày liên hoan”.

Vợ chưa cưới và con của Adam.

Đúng ba tuần sau khi nhận được tin tốt lành, Adam quyết định tổ chức một buổi liên hoan ăn mừng mình và tiễn biệt căn bệnh ‘không rủ mà đến’.

Trong đêm liên hoan đó, Adam không về nhà, đến 6h30 sáng ngày hôm sau, một chú chó phát hiện xác của Adam dưới chân vực ở gần đó, khiến tất cả mọi người đều ngỡ ngàng. Sau khi cảnh sát vào cuộc điều tra, họ biết được rằng, lần cuối Adam được nhìn thấy là khoảng 3h30 sáng ngày hôm đó, khi anh rời khỏi quán bar.

Các con của Adam.

Điều tra nguyên nhân cái chết, ban đầu cơ quan chức năng nghi ngờ Adam tự tử, nhưng ngay sau đó gia đình Adam đã bác bỏ kết luận của cảnh sát, họ nói “Con trai chúng tôi đã cố gắng hết sức đề giành lại sự sống của lưới hái tử thần suốt nửa năm qua vì căn bệnh ung thư, nên không có lẽ nào cậu ấy lại tự tử trong ngày vui của mình”.

Sau đó, cảnh sát đo được nồng độ rượu vượt 2 lần mức tiêu chuẩn cho phép trong cơ thể Adam. Andrew Cox - người phụ trách báo cáo khẳng định: "Sau khi uống say, có thể anh ấy muốn tìm một chỗ để ngả lưng và không cẩn thận bị trượt chân, ngã xuống vực".

Adam rơi xuống vực, nơi có nhiều vách đá.

Được biết, trước khi trượt chân ngã xuống vực và qua đời, Adam đang lên kế hoạch kết hôn với vị hôn thê trẻ đẹp Carly Blackman của mình. Cả hai tuy chưa chính thức kết hôn nhưng đã có với nhau ba người con nhỏ.

Mỹ An (Theo Mirror)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-an-mung-khoi-benh-ung-thu-thi-than-chet-den-don-a211472.html