+Aa-
    Zalo

    Đăng ảnh khoe 3 vòng căng tràn, "Quỳnh búp bê" bị fan "soi" điểm khác lạ trên cơ thể

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên Phương Oanh đã có lời đáp trả thẳng thắn khi nhận được lời bình luận kém duyên của người hâm mộ.

    Mới đây trên trang cá nhân, cô nàng "Quỳnh búp bê" Phương Oanh vừa chia sẻ loạt hình ảnh mới nhất kèm theo dòng trạng thái: "Người ta thì nghĩ về ngôi nhà và những đứa trẻ. Còn tôi chỉ nghĩ đến chiếc thẻ và những chuyến đi chill..!".

    Trong loạt ảnh, nữ diễn viên lựa chọn chiếc váy hai dây màu tím, giúp Phương Oanh khoe được những nét đẹp về hình thể và nhận nhiều lời khen từ cư dân mạng. Nhờ thiết kế ôm sát và màu sắc thanh lịch, cô khoe trọn thân hình nở nang và đường cong cơ thể gợi cảm.

    dang anh khoe 3 vong cang tran quynh bup be bi fan nam soi diem khac la tren co the1
    Phương Oanh khoe loạt ảnh gợi cảm, nóng bỏng trên trang cá nhân.

    Dưới phần bình luận của bài đăng, đông đảo khán giả và người hâm mộ không ngại dành những lời khen "có cánh" vì sắc vóc ngày càng mặn mà của nữ chính Hương vị tình thân. Bên cạnh những lời khen, không ít những bình luận kém duyên từ một bộ phận cư dân mạng soi xét về vết thương trên đầu gối của Phương Oanh.

    dang anh khoe 3 vong cang tran quynh bup be bi fan nam soi diem khac la tren co the2
    Thời gian gần đây, Phương Oanh đang là cái tên được đông đảo khán giả chú ý khi đang đảm nhận vai chính Nam Phương trong bộ phim “Hương vị tình thân”.

    Đáp lời những nhận định thiếu thiện chí, nữ diễn viên 8x chia sẻ lịch sự: “Cảm ơn mọi người quan tâm Oanh. Đặc biệt là các anh, các bạn nam. Đầu gối của Oanh không sao. Chỉ là bị chấn thương do lúc quay không may bị ngã rách khá sâu thôi ạ. Giờ thì lành rồi, nhưng sẹo hơi to một chút, đợi thêm thời gian nữa lành hẳn Oanh sẽ xử lý cho thẩm mỹ hơn.

    Thiết nghĩ, các bạn nam chúng ta không nên soi vào khuyết điểm của con gái rồi bình phẩm kém duyên quá nhé. Dù là Oanh hay bất cứ ai khác. Mình đang sống ở thời đại văn minh mà, đúng không? Cảm ơn và thương”.

    dang anh khoe 3 vong cang tran quynh bup be bi fan nam soi diem khac la tren co the4
    Nữ diễn viên Phương Oanh đáp trả lịch sử khi nhận được những bình luận thiếu thiện chí từ một bộ phận cư dân mạng.

    Được biết, Phương Oanh bị thương khi đang quay dự án Hương vị tình thân. Nữ diễn viên từng chia sẻ hình ảnh hậu trường bộ phim, trong đó đầu gối của cô bị bầm dập vì quá lăn xả với vai diễn, thậm chí đến mức phải khâu đầu gối khi đóng một cảnh phim. Thái độ làm việc chuyên nghiệp của Phương Oanh sau đó đã nhận được nhiều ý kiến đánh giá cao từ khán giả.

    dang anh khoe 3 vong cang tran quynh bup be bi fan nam soi diem khac la tren co the3
    Ở tuổi 32, nhan sắc của Phương Oanh ngày càng mặn mà.

    Hương Vị Tình Thân mới lên sóng được một thời gian ngắn nhưng đã có lượng khán giả nhất định. Đảm nhận vai diễn khác biệt hoàn toàn so với những phim từng tham gia, Phương Oanh nhận về không ít phản ứng trái chiều của khán giả. Đa phần cho rằng cô diễn bị "gồng" vì không hợp vai, khuôn mặt kém tự nhiên do dao kéo.

    Đây không phải lần đầu tiên Phương Oanh bị khán giả soi xét vì gương mặt dao kéo nên nét diễn giả trân hết sức. Trước đó, trong bộ phim Lựa Chọn Số Phận mà Phương Oanh tham gia cũng gây tranh cãi vì biểu cảm "trăm kiểu như một".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-anh-khoe-3-vong-cang-tran-quynh-bup-be-bi-fan-soi-diem-khac-la-tren-co-the-a502385.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan