+Aa-
    Zalo

    Đăng ảnh khoe bóng lưng Subeo, Hà Hồ tiết lộ khoảnh khắc anh cả ân cần với 2 em song sinh

    • DSPL
    ĐS&PL Vào những ngày cuối tuần, Subeo thường sang nhà Hà Hồ để cùng mẹ tận hưởng ngày nghỉ và vui chơi bên cặp sinh đôi Leon - Lisa.

    Vào những ngày cuối tuần, Subeo thường sang nhà Hà Hồ để cùng mẹ tận hưởng ngày nghỉ và vui chơi bên cặp sinh đôi Leon - Lisa.

    2020 là một năm đáng nhớ với Subeo khi chào đón đến 3 người em. Hôm 4/11, mẹ Hồ Ngọc Hà vừa sinh cặp sinh đôi Lisa và Leon. Anh hai Subeo rất quấn hai em và thành thạo phụ mẹ bế 2 em song sinh.

    Trong bức hình Hà Hồ chia sẻ mới đây, dù chỉ chụp bóng lưng Subeo nhưng dân mạng có thể thấy cậu bé đang cúi thấp đầu như đang ngắm và trò chuyện cùng em nhỏ.

    Subeo dành thời gian bên mẹ Hà Hồ và 2 em song sinh.

    Nhìn khoảnh khắc đáng yêu của hai con, Hà Hồ bày tỏ: "Tối thứ 7 ngọt ngào". Đặc biệt, chỉ qua một chi tiết nhỏ như thế này, Subeo đã chứng minh ngày càng ra dáng anh cả, luôn yêu thương, quan tâm và cùng bố mẹ chăm sóc các em nhỏ.

    Ngoài dành thời gian cho Lisa và Leon, Subeo cũng quấn quýt không rời với bé Suchin nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

    Subeo bên em Suchin.

    Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ trước đây Subeo không thích có em. Nhưng lớn lên, suy nghĩ của bé đã thay đổi, tỏ ra hiểu chuyện, biết quan tâm đến các em.

    Nhóc tỳ 10 tuổi cũng được gọi vui là "cậu bé vàng trong làng ẵm em" vì có tới 3 em ruột, cậu tha hồ vui chơi cùng các thiên thần nhỏ.

    Subeo sở hữu chiều cao nổi bật và ngoại hình khôi ngô, điển trai. Cậu nhóc không chỉ khiến bố mẹ tự hào vì học giỏi, nói ngoại ngữ tốt mà còn là một đứa trẻ rất tự lập, hiểu chuyện. Subeo vừa biết chuẩn bị những món ăn đơn giản, vừa biết lo cho bản thân, biết rửa xe ô tô...

    Dù đã có gia đình riêng, nhưng cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla đều cố gắng dành mọi điều tốt nhất cho con trai đầu lòng. "Sau này nhìn lại, con sẽ hiểu rằng dù có thế nào, con vẫn luôn tận hưởng một tuổi thơ đầy ắp tình yêu thương", nữ ca sĩ từng chia sẻ trên trang cá nhân.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-anh-khoe-bong-lung-subeo-ha-ho-tiet-lo-khoanh-khac-anh-ca-an-can-voi-2-em-song-sinh-a348428.html
    Sự kiện: Hồ Ngọc Hà
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan