+Aa-
    Zalo

    Đăng ảnh sexy trên mạng xã hội để…thành người mẫu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhiều cô gái trên thế giới đã lợi dụng mạng xã hội đăng những bức ảnh cơ thể nóng bỏng của mình với mục đích trở nên nổi tiếng và sớm tiến thân vào nghề người mẫ

    (ĐSPL) – Nhiều cô gái trên thế giới đã lợi dụng mạng xã hội đăng những bức ảnh cơ thể nóng bỏng của mình với mục đích trở nên nổi tiếng và sớm tiến thân vào nghề người mẫu.

    Hiện nay, nhiều người đã tận dụng những trang xã hội cá nhân của bản thân thành nơi kinh doanh rất hiệu quả. Nhiều cô gái trẻ đẹp trên thế giới đã thu lợi rất nhiều từ các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram.

    Những người đẹp này thu lợi bằng cách khoe những bức ảnh đường cong cơ thể trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội để những công ty săn người mẫu phát hiện và tuyển dụng.

    Một trong những cô gái gặt hái nhiều thành công sau khi khoe thân trên mạng xã hội đó là Renee Somerfield (23 tuổi) đến từ Sydney, Australia. Cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu bằng cách đăng hàng nghìn bức ảnh trong trang phục bikini gợi cảm trên trang Instagram.

    Những tấm ảnh sexy của Renee Somerfield:

    Đăng ảnh sexy trên mạng xã hội để…thành người mẫu

    Trang cá nhân của Somerfield đã thu hút tới 430.000 lượt người theo dõi nhờ đăng tải những tấm ảnh sexy. Với sức lan truyền trên các trang mạng xã hội, cô nhanh chóng được nhiều thương hiệu nổi tiếng mời làm người người mẫu quảng cáo. Thậm chí, Somerfield còn được phong tặng danh hiệu "Ngôi sao sexy nhất trên mạng xã hội Australia".

    Ngoài Somerfield, còn rất nhiều cô gái khác ở Australia cũng thành công nhờ các trang mạng xã hội như người mẫu Sheridyn Fisher đã có tới 560.000 lượt người theo dõi trên Instagram hay Ellie Gonsalves đang có hơn 220.000 lượt theo dõi trên mạng.

    Đăng ảnh sexy trên mạng xã hội để…thành người mẫu
    Trang mạng xã hội của Jen Selter đã thu hút tới hơn 1,8 triệu lượt người theo dõi.

    Ngoài ra, cô gái người Mỹ - Jen Selter (20 tuổi) cũng là một trong những ngôi sao “nổi lên” nhờ mạng xã hồi trong thời gian gần đây. Cô gái này sở hữu khuôn ngực, vòng ba vô cùng đầy đặn. Jen thường đăng các bức ảnh với các tư thế tạo dáng hết sức gợi cảm. Hiện tại, tài khoản của Jen trên mạng xã hội có hơn 1,8 triệu lượt theo dõi. Mỗi tấm ảnh mà Jen Selter đăng tải trên mạng xã hội thu hút hơn 70.000 lượt người thích.

    Minh Khôi (theo DM)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-anh-sexy-tren-mang-xa-hoi-dethanh-nguoi-mau-a18616.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Sinh viên" tung ảnh sex lên mạng chào hàng mại dâm

    (ĐSPL)-Hơn 30 tuổi đời nhưng Nguyễn Phương Anh (SN:1983, quê ở huyện Bảo Thắng, Lào Cai) lười lao động, chỉ thích ăn chơi đua đòi. Vì vậy, chị ta đã thuê phòng trọ để nuôi gái mại dâm núp dưới danh nghĩa "sinh viên" để kiếm khách.