Đăng ảnh sống ảo bị dân mạng bóc mẽ, bà xã Trường Giang xử lý "vừa lòng trăm họ"


Thứ 6, 24/07/2020 | 00:30


Bị dân mạng bóc mẽ sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh, bà xã Trường Giang nhanh chóng thừa nhận và có pha xử lý cực dễ thương.

Bị dân mạng bóc mẽ sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh, bà xã Trường Giang nhanh chóng thừa nhận và có pha xử lý cực dễ thương.

Sau khi sinh con, “mẹ bỉm” Nhã Phương thường xuyên nhận được lời khen ngày càng nhuận sắc, trẻ trung hơn trước. Nỗ lực ăn kiêng, tập luyện không ngừng giúp người đẹp 9X có thể tự tin cân mọi loại ống kính trong những lần bị chụp lén.

Chuyện làng sao - Đăng ảnh sống ảo bị dân mạng bóc mẽ, bà xã Trường Giang xử lý 'vừa lòng trăm họ'

Đăng ảnh sống ảo, Nhã Phương bị dân mạng bóc mẽ vì sử dụng phần mềm chỉnh sửa. 

Mới đây, trong loạt ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, Nhã Phương trẻ trung, thon thả trong trang phục quần Jeans, áo thun trắng khoe body thon gọn và nhan sắc ấn tượng khiến người hâm mô không khỏi thích thú.

Đồng thời, Nhã Phương tiết lộ thêm đây là khoảnh khắc hiếm hoi cô dành thời gian cho bản thân vì quá bận bịu chuyện gia đình, chồng con. Góc chụp nghiêng khiến vóc dáng sao nữ Tuổi thanh xuân càng thêm thanh mảnh.

Bài đăng của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp của Nhã Phương.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu các "thánh soi" đã phát hiện Nhã Phương sử dụng phần mềm chỉnh ảnh bóp eo bóp mặt đến méo cả điện thoại.

"Chị Phương chỉnh méo cả điện thoại", một cư dân mạng viết.

Trước lời "tố" của dân tình, nữ diễn viên sinh năm 1990 nhanh chóng thừa nhận và có pha xử lý cực dễ thương: "Mẹ bỉm phải đu theo công nghệ thời 4.0".

Chuyện làng sao - Đăng ảnh sống ảo bị dân mạng bóc mẽ, bà xã Trường Giang xử lý 'vừa lòng trăm họ' (Hình 2).


Bà xã Trường Giang xử lý cực khéo khi bị dân mạng bóc mẽ. 

Bên cạnh đó một số ý kiến khác cho rằng, vốn sở hữu thân hình "mình hạc sương mai" nên Nhã Phương không cần phải sử dụng photoshop vẫn mà xinh đẹp không kém bất cứ mỹ nhân nào trong showbiz Việt.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-anh-song-ao-bi-dan-mang-boc-me-ba-xa-truong-giang-xu-ly-vua-long-tram-ho-a331975.html