Đăng ảnh táo bạo với nội y "bỏng mắt", nữ diva 62 tuổi đình đám nhận nhiều tranh cãi


Thứ 2, 29/03/2021 | 12:07


Cùng sự kiện

"Nữ hoàng nhạc Pop" 62 tuổi đăng loạt ảnh diện nội y táo bạo và nhận về nhiều tranh cãi từ cư dân mạng vì cho rằng những hình ảnh này quá hở hang.

"Nữ hoàng nhạc Pop" 62 tuổi đăng loạt ảnh diện nội y táo bạo và nhận về nhiều tranh cãi từ cư dân mạng vì cho rằng những hình ảnh này quá hở hang.

Daily Mail đưa tin "nữ hoàng nhạc Pop" Madonna, 62 tuổi, có màn thể hiện ấn tượng khi đăng tải loạt ảnh trong bộ đồ nội y ren kèm theo dòng trạng thái: "Bây giờ hãy suy ngẫm lại một chút về bản thân ... Madame X".

Trong ảnh, Madonna mặc nội y ren táo bạo, với phần áo hở đến hơn 80%. Đáng nói, góc chụp từ trên xuống khiến vòng một của nữ diva hở hang phản cảm. Nữ ca sĩ 63 tuổi đội mũ lưỡi trai, gương mặt trang điểm tỉ mỉ, nhấn vào đôi mắt.

Madonna đăng tải bức ảnh diện nội y ren hở bạo khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh: Instagram Madonna.

Bài đăng của nữ diva vào ngày 28/3 (giờ địa phương) đã nhận được những bình luận từ bạn bè như: diễn viên “Game of Thrones” Gwendoline Christie, DJ Anabel Englund, diễn viên Kelly Ripa, người đẹp Ý Asia Argento, nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mert Alas… Nhiều người hâm mộ cho rằng Madonna dù U70 vẫn sở hữu hình thể nuột nà như mới ngoài ba mươi, đồng thời tự tin thể hiện sức hút của bản thân.

Tuy nhiên, không ít dân mạng chỉ trích ngôi sao “Vogue” mặc trang phục không phù hợp độ tuổi, còn chọn góc chụp phản cảm, lố lăng, nghiện khoe thân.

Madonna đã dành hai tháng qua để hoàn thành bản chỉnh sửa mới cho chuyến lưu diễn Madame X kéo dài 75 ngày của cô, được cho là dành cho bản phát hành đặc biệt hoặc Blu-ray của Netflix.

Do tình hình của dịch bệnh COVID-19, cô phải dừng chuyến lưu diễn lần thứ 11 sớm. Madonna cũng phải buộc phải hủy 14 buổi biểu diễn ở châu Âu và Bắc Mỹ từ năm 2019-2020 do chấn thương đầu gối và hông kéo dài.

Madonna đã buộc phải hủy 14 buổi biểu diễn ở châu Âu và Bắc Mỹ từ năm 2019-2020 do chấn thương đầu gối và hông kéo dài. Ảnh: Instagram Madonna.

Madonna sinh ra ở Michigan, Mỹ, cô từng cùng viết kịch bản với nhà biên kịch từng đoạt giải Oscar Diablo Cody cho bộ phim tiểu sử Universal Pictures do cô tự đạo diễn. Giọng ca Levitating trước đây đã sản xuất hai bom tấn phòng vé là Filth và Wisdom năm 2008, và W.E. trong năm 2011.

Bích Thảo (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-anh-tao-bao-voi-noi-y-bong-mat-nu-diva-62-tuoi-dinh-dam-nhan-nhieu-tranh-cai-a360805.html