Đăng ảnh "thả dáng" nuột nà, "nàng dâu" nhà Beckham bị "ném đá" vì thứ này lên mông


Chủ nhật, 07/11/2021 | 19:00


Cùng sự kiện

Bạn gái của cậu ấm nhà David Beckham mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý khi chia sẻ bức ảnh "thả dáng" nuột nà nhưng lại vô tư viết nghệ danh của "mẹ chồng" lên mông.

Romeo Beckham là con trai thứ 2 của cựu danh thủ David Beckham, hiện đang theo đuổi sự nghiệp đá bóng chuyên nghiệp. Cậu ấm 19 tuổi đã hẹn hò với người mẫu trẻ Mia Regan được 2 năm.

Cặp đôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tình tứ thân mật trên MXH, tuy nhiên cũng từ đó mà làm nổ ra nhiều vụ tranh cãi.

Tin tức giải trí - Đăng ảnh 'thả dáng' nuột nà, 'nàng dâu' nhà Beckham bị 'ném đá' vì thứ này lên mông
Mia và Romeo hẹn hò hơn 2 năm.

Và mới đây, bạn gái Romeo lại trở thành tâm điểm chỉ trích vì hành động liên quan đến nhà Beckham.

Theo đó, khi chia sẻ bức ảnh, "nàng dâu" nhà Beckham mặc đồ bơi hai mảnh màu hồng chấm bi bé xíu nằm sấp trên cát, khoe lưng trần nuột nà và vòng ba căng mẩy.

Đáng nói hơn, trên vòng ba của người mẫu 19 tuổi có viết chữ “Posh” bằng phấn má hồng. Những người theo dõi gia đình Beckham đều biết, đây là nghệ danh của Victoria từ thời Spice Girls.

Tin tức giải trí - Đăng ảnh 'thả dáng' nuột nà, 'nàng dâu' nhà Beckham bị 'ném đá' vì thứ này lên mông (Hình 2).
Đăng ảnh "thả dáng" nuột nà, "nàng dâu" nhà Beckham bị "ném đá".

Bức ảnh lập tức trở thành chủ đề tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người chỉ trích Mia vô ý tứ, không tôn trọng “mẹ chồng tương lai”.

Bên cạnh đó, không ít người bênh vực bạn gái của Romeo, cho rằng đây chỉ là trò vui, không có ý xúc phạm nhà thiết kế thời trang 47 tuổi.

Có người phân tích, Mia muốn thu hút dân mạng để quảng bá cho dòng mỹ phẩm mới của Victoria, có tên là “Posh”.

Tin tức giải trí - Đăng ảnh 'thả dáng' nuột nà, 'nàng dâu' nhà Beckham bị 'ném đá' vì thứ này lên mông (Hình 3).
Victoria Beckham thích thú với bức ảnh gây tranh cãi của "con dâu tương lai".

Thế nhưng ngược lại với phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng, Victoria Beckham lại rất thích thú khi thấy bức ảnh sexy của Mia Regan. Phu nhân nhà Beckham còn chia sẻ lại bài đăng này và bật cười vì sự nghịch ngợm của cô nàng.

Dù vậy, nhiều người vẫn cho rằng Mia không nên đăng tải những hình ảnh khoe body quá lộ liễu và viết thẳng nghệ danh của Victoria lên vòng 3.

Mia Regan sinh năm 2002, đến từ Anh. Cô là người mẫu, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m78.

Mia và Romeo hẹn hò trong bí mật từ tháng 5/2019. Bốn tháng sau, Mia gián tiếp công khai chuyện tình cảm bằng việc chúc mừng sinh nhật bạn trai trên trang cá nhân cùng với biểu tượng trái tim. Không lâu sau, cặp đôi bị bắt gặp ở cạnh nhau lần đầu tại bữa tiệc hậu show thời trang của Victoria Beckham.

Trong hơn hai năm bên nhau, cặp đôi bằng tuổi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên nhau, từ ngọt ngào đến nhí nhố, thậm chí cả ảnh “giường chiếu”, trên mạng xã hội. 

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-anh-tha-dang-nuot-na-nang-dau-nha-beckham-bi-nem-da-thu-nay-len-mong-a518503.html