+Aa-
    Zalo

    Đăng ảnh trói và bịt miệng con lên facebook để “chơi đùa”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một bà mẹ bị cáo buộc lạm dụng trẻ em vì trói, bịt miệng và chụp ảnh con để đăng lên mạng xã hội nhưng cô cho rằng đó chỉ là hành động chơi đùa với đứa bé.

    (ĐSPL) – Một bà mẹ bị cáo buộc lạm dụng trẻ em vì trói, bịt miệng và chụp ảnh con để đăng lên mạng xã hội, nhưng cô cho rằng đó chỉ là hành động chơi đùa với đứa bé.

    am-dung

    Người mẹ trói và bịt miệng con để chụp ảnh đăng lên facebook.

    Người mẹ tên là Rosa sống tại thành phố Tiujana, Mexico bị cáo buộc lạm dụng trẻ em khi đăng tải hình ảnh đứa con bị trói và bịt miệng bằng băng keo lên facebook.

    Bức ảnh đã được đăng cách đây mấy ngày và có hàng ngàn người bình luận, chia sẻ. Dân cư mạng cho rằng nếu là chơi đùa thì người mẹ này cũng không nên chơi đùa kiểu như vậy. Đó là hành vi bạo lực trẻ em, lạm dụng trẻ em, đứa trẻ đó sẽ bị tổn thương bởi những trò chơi của bà mẹ.

    Vì có quá nhiều bình luận tỏ vẻ bất bình nên người phụ nữ này đã xóa bức ảnh và giải thích rằng: “Con tôi hoàn toàn khỏe mạnh. Tôi đăng tải hình ảnh này nhưng nó không phải như mọi người nghĩ. Tôi chỉ là đang chơi đùa với con tôi mà thôi. Nó không có ý nghĩa bạo lực hay lạm dụng gì cả. Lúc đó cả gia đình tôi cũng ở đó. Nếu ai đó cho rằng tôi nói dối thì thực sự điều này làm tổn thương tôi rất nhiều.”

    be-trai

    Tuy nhiên dù người mẹ này có giải thích hành động của mình chỉ là trò đùa với con thì công an và chính quyền địa phương vẫn xem xét điều tra nguyên nhân và kiểm tra sức khỏe, tâm lý của em bé để đưa ra kết luận chính xác nhất.

     NGUYỄN MỴ(Theo Daily Mail)

    Xem thêm video:

    [mecloud]kvN43dA8W7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-anh-troi-va-bit-mieng-con-len-facebook-de-choi-dua-a115113.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.