+Aa-
    Zalo

    Đăng bài “...cấm yêu gái Hải Phòng”, Megafun bị đình bản 1 tháng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Do thực hiện hành vi vi phạm là đăng tải bài viết “Nếu có con trai, tôi cấm nó yêu gái Hải Phòng”, Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC (đơn vị quản lý Megafun) bị xử phạt 60 triệu đồng và rút giấy phép 1 tháng.

    (ĐSPL) – Do thực hiện hành vi vi phạm là đăng tải bài viết “Nếu có con trai, tôi cấm nó yêu gái Hải Phòng”, Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC (đơn vị quản lý Megafun) bị xử phạt 60 triệu đồng và rút giấy phép 1 tháng.

    Xử phạt trang Megafun 60 triệu đồng và rút giấy phép 1 tháng

    Trang Megafun bị rút giấy phép 1 tháng.

    Cục Phát thanh - Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông vừa có quyết định xử phạt hành chính đối với 2 đơn vị chịu trách nhiệm nội dung của hai trang thông tin điện tử baomoi.vn (của Công ty Cổ phần Công nghệ EPI) và megafun.vn (của Công ty phần mềm và Truyền thông VASC).

    Theo Cục Phát thanh - Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông, 2 trang tin trên đã thực hiện hành vi vi phạm là đăng bài viết: “Nếu có con trai, tôi cấm nó yêu gái Hải Phòng”.

    Hành vi này không thực hiện đúng theo quy định trong giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp. Hành vi trên cũng vi phạm hành chính vì phá hoại khối đại đoàn kết dân tộc mà chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự.

    Do đó, Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC bị xử phạt vi phạm hành chính với mức phạt 60 triệu đồng. Công ty Cổ phần Công nghệ EPI chịu mức phạt 10 triệu đồng.

    Ngoài ra, Bộ Thông tin và Truyền thông quyết định tước quyền sử dụng giấy phép của Megafun trong vòng 1 tháng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-bai-cam-yeu-gai-hai-phong-megafun-bi-dinh-ban-1-thang-a66431.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan