+Aa-
    Zalo

    Đăng bài khen anh phục vụ, cô gái không ngờ nhận lại tin nhắn “dằn mặt” chỉ vì điều này

    ĐS&PL Cô gái vốn chỉ muốn dành tặng lời khen cho anh phục vụ ở nhà hàng nhưng lại nhận được tin nhắn “dằn mặt” từ nhân vật bất ngờ.

    Một cô gái tên Antonia đến từ Mỹ mới đây đã chia sẻ lại câu chuyện “dở khóc dở cười” mình từng gặp phải lên TikTok.

    Cụ thể, Antonia và nhóm bạn cùng nhau đến một nhà hàng dùng bữa. Tại đây, một phục vụ nam đã bày tỏ hy vọng rằng nhóm của Antonia sẽ viết bài đánh giá nếu cảm thấy dịch vụ của nhà hàng tốt. Anh phục vụ này cũng không quên nhắc Antonia hãy cho tên mình vào bài.

    Cô gái vui vẻ làm theo yêu cầu của anh phục vụ. Trong bài đánh giá đăng tải lên mạng xã hội, Antonia viết: “Cực thích bầu không khí tại nhà hàng. Đồ uống khá ngon, thực đơn hấp dẫn. Còn về Ira? Ôi vị vua của tôi. Yêu anh”.

    dang bai khen anh phuc vu co gai khong ngo nhan lai tin nhan dan mat chi vi dieu nay
    Antonia nhận được tin nhắn "dằn mặt" từ bạn gái anh phục vụ chỉ sau 20 phút đăng bài đánh giá.

    Antonia vốn nghĩ bài đánh giá của mình chỉ mang tính vui vẻ, vậy nhưng chỉ 20 phút sau khi đăng bài, cô bất ngờ nhận được tin nhắn từ một người lạ.

    Người này viết: “Tôi thấy bạn để lại bài đánh giá về bạn trai của tôi – Ira và tôi không thích cái cách cô gọi anh ấy là vị vua của cô”. Từ tin nhắn, có thể đoán được người gửi tin chính là bạn gái của anh phục vụ kia.

    Chưa dừng ở đó, người bạn gái này tiếp tục nhắn: “Tôi cảm thấy như vậy là không phù hợp. Chỉ nên bình luận về dịch vụ, cách phục vụ là đủ rồi. Tôi không biết anh ấy gây ấn tượng ra sao với bạn, hay liệu anh ấy có đang cố gắng tán tỉnh bạn hay không, nhưng tôi muốn biết. Nếu không thì bạn sẽ không phiền khi phải chỉnh sửa bài đánh giá hoặc viết một bài mới chứ? Như vậy sẽ tuyệt hơn. Cảm ơn”.

    Để trấn an bạn gái của anh phục vụ, Antonia cũng nhắn lại, cho biết tối hôm đó các nhân viên ở nhà hàng đang có cuộc thi xem ai nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất từ thực khách, vậy nên cô mới viết bài đánh giá.

    “Vấn đề ở đây không phải là viết một bài đánh giá, mà là cách bài đó được viết và được hiểu. Nếu không có gì thì tôi xin lỗi. Chúc cô buổi tối vui vẻ”, người bạn gái nhắn lại.

    Đoạn video của Antonia sau khi được chia sẻ lên TikTok không lâu đã thu về tới 41.000 lượt xem và hơn 6.000 lượt like, khiến cư dân mạng được dịp bàn tán xôn xao. “Ira, vị vua của tôi, hãy chạy ngay đi”, một dân mạng hài hước bình luận.

    Đinh Kim (Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-bai-khen-anh-phuc-vu-co-gai-khong-ngo-nhan-lai-tin-nhan-dan-mat-chi-vi-dieu-nay-a500564.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan