+Aa-
    Zalo

    Đang bán hải sản bị giật điện thoại, bé gái 10 tuổi chạy bộ đuổi theo cướp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Điện thoại con bỏ trong người nên họ giằng co với con, đá vào người, rồi giật lấy điện thoại. Con ngã xuống, la lên, chạy bộ đuổi theo”, bé V. kể lại.

    Sự việc xảy ra vào tối 27/6 trên đường Vĩnh Lộc, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TPHCM.

    Chị N.T.H.Đ (30 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) xác nhận bé gái đuổi theo kẻ cướp là cháu ruột của chị, bé N.N.T.V (10 tuổi).

    dang ban hai san bi giat dien thoai be gai 10 tuoi chay bo duoi theo cuop
    Camera ghi lại bé gái chạy bộ đuổi theo hai nghi phạm cướp điện thoại

    Theo đó, trong thời gian nghỉ hè, bé V. thường ra phụ giúp chị Đ. bán hải sản. Hơn 21h ngày 27/6, chị Đ. có việc đi ra ngoài, bé V. ngồi bán một mình.

    Lúc này, có hai thanh niên chạy xe máy đến dừng gần chỗ bán của chị Đ. trên đường Vĩnh Lộc (huyện Bình Chánh), một người đi xuống hỏi mua ốc rồi giật điện thoại bé V..

    Trong khi đó bé V. kể, thấy có khách mua hàng liền bỏ điện thoại vào trong người. “Điện thoại con bỏ trong người nên họ giằng co với con, đá vào người, rồi giật lấy điện thoại. Con ngã xuống, la lên, chạy bộ đuổi theo”, bé V. kể lại.

    Phát hiện sự việc, người dân cùng gia đình bé gái đã đuổi theo khống chế, bắt giữ cả 2 đối tượng và báo công an.

    Theo gia đình, chiếc điện thoại bị cướp giật được gia đình mua 10 triệu đồng. Sau khi ngã, bé V. bị đau ở ngực và phần bụng, hiện tại sức khỏe đã ổn định.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 2 thanh niên đi xe máy giật điện thoại của bé gái, sau đó bé chạy bộ đuổi theo.

    Đoạn clip sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động của 2 tên cướp.

    Cự Giải (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-ban-hai-san-bi-giat-dien-thoai-be-gai-10-tuoi-chay-bo-duoi-theo-cuop-a542704.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan