+Aa-
    Zalo

    Đang bầu mà muốn làm đẹp da thì nên dùng sản phẩm gì?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Ở giai đoạn thai kỳ, phụ nữ thường gặp phải rất nhiều vấn đề về da. Tuy nhiên, có nhiều thành phần trong mỹ phẩm hiện nay không an toàn

    Để chăm sóc da mẹ bầu hiệu quả cần có một chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học. Tăng cường chất xơ như đậu đen, rau mâm xôi, bông cải xanh, khoai lang,... không những giúp cho thai nhi khỏe mạnh mà còn giúp cho làn da mẹ bầu săn chắc, tươi sáng hơn.

    Các bà bầu cũng nên ăn ngủ đúng giờ, không thức khuya, không sử dụng các chất kích thích, hạn chế đồ ngọt,... Những thói quen sinh hoạt không lành mạnh khiến cho làn da bị lão hóa sớm. 

    Chế độ dinh dưỡng khoa học giúp mẹ bầu có lan da chắc khỏe

    Sử dụng kem chống nắng cho mẹ bầu

    Các bà bầu không nên làm dụng mỹ phẩm nhưng kem chống nắng là một sản phẩm cần thiết trước khi ra khỏi nhà. Thời điểm mang thai, làn da của chị em phụ nữ rất nhạy cảm, dễ bị kích thích, tác động bởi ánh nắng mặt trời, dễ gây ra các bệnh ngoài da hơn thời điểm khác.

    Tuy nhiên, lựa chọn kem chống nắng cho bà bầu cũng nên lưu ý. Nên chọn loại kem chống nắng có chỉ số SPF ít nhất từ 30 trở nên. Lưu ý khi đọc trên nhãn sản phẩm kem chống nắng, nên chọn loại kem chống nắng loại mineral hoặc physical sunscream. Tránh các sản phẩm có thành phần của oxybenzone bởi chất này có thể ảnh hưởng đến cân nặng của thai nhi. Đối với những bà bầu thường xuyên đi ra ngoài, tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, nên bôi kem chống nắng 2-3 tiếng/ lần.

    Rửa mặt 1-2 lần/ ngày

    Các bà bầu thường vướng phải 2 vấn đề: khô hơn hoặc tiết bã nhờn nhiều hơn. Tùy từng loại da mà bạn nên có chế độ chăm sóc khác nhau, đặc biệt trong giai đoạn mang bầu.

    Đối với da dầu, da tiết bã nhờn nhiều, nên rửa mặt 2 lần mỗi ngày để làn da khô thoáng, hạn chế mụn xuất hiện. Để đảm bảo an toàn cho làn da của các bà mẹ mang thai, nên lựa chọn sữa rửa mặt có nguồn gốc từ thiên nhiên, tuyệt đối nói không với các sản phẩm sữa rửa mặt tổng hợp, nhiều bọt, dạng hạt lớn dễ gây kích ứng da, nổi mẩn đỏ, thậm chí là viêm nhiễm. 

    Rửa mặt thường xuyên giúp làn da khô thoáng

    Mẹ bầu nên dùng sữa rửa mặt chiết xuất từ thiên nhiên

    Rửa mặt đơn thuần bằng nước không thể loại bỏ các chất bẩn bám trên da. Nhưng không phải loại sữa rửa mặt nào cũng có lợi cho bà mẹ bầu. Các chuyên gia da liễu khuyên các chị em phụ nữ đang mang thai nên tìm đến những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Sữa rửa mặt GOBO– sản phẩm được chiết xuất từ rễ cây ngưu bàng, nghệ vàng và sữa ong chúa – là lựa chọn hoàn hảo cho việc chăm sóc da mẹ bầu. 

    Mẹ bầu nên sử dụng sữa rửa mặt chiết xuất từ thiên nhiên

    Sữa rửa mặt GOBO giúp loại bỏ bụi bẩn, nhẹ nhàng làm sạch lỗ chân lông, kiểm soát lượng bài tiết bã nhờn đêm lại hiệu quả ngăn ngữa mụn tối ưu. GOBO sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên cùng với công nghệ sản xuất hiện đại, giúp an toàn cho mẹ bầu. Đồng hành với sữa rửa mặt GOBO, nhiều bà mẹ đã tìm lại cho mình làn da đẹp, săn chắc và trắng sáng tự nhiên:

    https://www.youtube.com/watch?v=gUE7pdkQvzs

    H.Lan/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-bau-ma-muon-lam-dep-da-thi-nen-dung-san-pham-gi-a286373.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.