+Aa-
    Zalo

    Đang "bay cao" ở Premier League, Son Heung-min tiếc nuối khi phải dự Asian Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phong độ đỉnh cao của Son Heung-min giúp Tottenham chiếm giữ vị trí thứ 2 ở Premier League, thậm chí đủ sức cạnh tranh chức vô địch với Liverpool và Man City.

    Phong độ đỉnh cao của Son Heung-min giúp Tottenham chiếm giữ vị trí thứ 2 ở Premier League, thậm chí đủ sức cạnh tranh chức vô địch với Liverpool và Man City.

    Số liệu của Whoscored cho thấy, trong 7 trận gần nhất tại Premier League, Son Heung-min đã có 7 bàn thắng và 4 pha kiến tạo.

    Phong độ "khủng khiếp" của ngôi sao người Hàn Quốc giúp Tottenham bay cao trên bảng xếp hạng. Họ hiện cách ngôi đầu bảng của Liverpool 6 điểm và đang thi đấu nhiều hơn một trận. Và nếu như Liverpool cùng Man City cầm chân nhau trong trận đấu muộn vòng 21, đây chắc hẳn sẽ là cơ hội tuyệt vời để Tottenham tận dụng mọi cách vươn lên.

    Son Heung-min đang đạt phong độ đỉnh cao trong màu áo Tottenham. Ảnh: RT

    Vậy nhưng, Son Heung-min lại chuẩn bị tạm chia tay Tottenham để trở về thực hiện nhiệm vụ với tuyển Hàn Quốc tại Asian Cup 2019. ''Tottenham sẽ nhớ Son khi anh ấy trở về thi đấu cho Hàn Quốc", kênh Squawka Football bình luận.

    Hàn Quốc sẽ thi đấu Asian Cup từ ngày 7/1, nơi họ gặp Philippines, Kyrgyzstan và Trung Quốc ở bảng C. Theo Fox Sports, Son sẽ chỉ thi đấu từ trận cuối cùng của vòng bảng. Nguyên do là Tottenham muốn ngôi sao của họ góp mặt ở trận đấu Man Utd hôm 13/1.

    Người hâm mộ Tottenham hẳn không muốn lại nhìn thấy một Son Heung-min kiệt sức và chật vật tìm lại phong độ như hồi anh trở về từ ASIAD 18. Ở thời điểm ấy, Premier League cũng đang đi vào giai đoạn khốc liệt nhất.

    Chính bản thân Son cũng ý thức được điều này. Anh chia sẻ trên Sky Sport: “Rõ ràng tôi cảm thấy đáng tiếc bởi lẽ tôi đã vắng mặt vào tháng 9. Tôi cũng cảm thấy tiếc cho các đồng đội, cho người hâm mộ và ban huấn luyện. Chuyện này thật khó khăn. Đôi khi tôi thấy thật buồn, nhưng đây là giải đấu rất quan trọng với quốc gia của tôi. Tôi hy vọng bản thân có thể giữ được phong độ khi lên tuyển và khi trở lại đây”.

    Thiếu vắng Son Heung-min sẽ là thiệt thòi lớn cho Tottenham.

    Chân sút người Hàn Quốc nhớ lại khoảng thời gian anh loay hoay sau khi giành huy chương Vàng ASIAD 18: ''Tôi cảm thấy mệt mỏi sau ASIAD, vì đó là giải đấu có mật độ hai hay ba ngày một trận. Tháng 11, thời gian được đặc cách nghỉ thi đấu quốc tế, là giai đoạn bước ngoặt đối với tôi".

    Tuy vậy, Son Heung-min vẫn cảm thấy khá tự tin khi cùng ĐT Hàn Quốc góp mặt tại Asian Cup, đồng thời đặt nghĩa vụ quốc gia lên trên hết.

    ''Việc bước vào Asian Cup với tâm thế tốt là rất quan trọng. Đây là một giải đấu lớn vì chúng tôi chưa vô địch ở đó trong 59 năm qua. Tôi sẽ có mặt không chỉ để tận hưởng, mà còn giành Cup và trở lại Tottenham với sự tự tin'' - Son Heung-min khẳng định.

    Cùng Nhật Bản, Iran và Australia, Hàn Quốc là một trong bốn ứng viên sáng giá nhất tại Asian Cup 2019.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-bay-cao-o-premier-league-son-heung-min-tiec-nuoi-khi-phai-du-asian-cup-a257640.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan