+Aa-
    Zalo

    Đẳng cấp 5 sao của căn hộ mang thương hiệu MGallery tại dự án Phoenix Legend

    ĐS&PL Thời gian qua, bất chấp ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Hạ Long - Quảng Ninh vẫn là một trong số rất ít địa phương có tốc độ giao dịch bất động sản sôi động ở mọi phân khúc, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Năm 2021 sức nóng khu vực này vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, dự báo đây sẽ là một trong những thị trường hấp dẫn bậc nhất khu vực phía Bắc.

    Dù bị chững lại hồi đầu năm nhưng tính chung cả năm 2020, bất động sản Quảng Ninh vẫn là một trong những thị trường dẫn đầu, “xưng vương” cả về nguồn cung và lượng hấp thụ tại khu vực miền Bắc. Điển hình như một số dự án tại Hạ Long, Vân Đồn, Cẩm Phả... có tỷ lệ hấp thụ sản phẩm đạt từ 70 – 75%. Cùng với đó, việc công bố quy hoạch khu kinh tế Vân Đồn, cao tốc Hạ Long - Hải Phòng - Hà Nội và nhiều dự án đầu tư cơ sở, hạ tầng mới đã khiến thị trường nơi đây càng thêm khởi sắc, mở ra nhiều tiềm năng phát triển và tăng giá vào năm 2021. Bất động sản Hạ Long cũng luôn nằm trong top danh mục ưu tiên của các nhà đầu tư.

    lima1

    Phối cảnh dự án đẳng cấp 5 sao

    Trong phân khúc bất động sản hàng hiệu cao cấp, thị trường Hạ Long cũng đã bắt đầu đón nhận những sản phẩm đầu tiên đến từ thương hiệu Intercontinental với nguồn cung khá hạn chế. Trong thời gian tới, với sự xuất hiện của các thương hiệu 5 sao đẳng cấp quốc tế như Marriot, Accor…  

    Bất động sản nơi đây nhanh chóng phục hồi và sẵn sàng ‘trỗi dậy” đầy sức sống. Hàng loạt dự án tại Hạ Long đang chuẩn bị giới thiệu ra thị trường nhiều sản phẩm mới ở tất cả các phân khúc như đất nền, chung cư, shophouse, condotel, biệt thự nghỉ dưỡng… Bất động sản hàng hiệu sẽ trở thành một xu hướng tất yếu của thị trường nơi đây.

    Nắm bắt xu hướng đó, sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Thuận Phát tới đây sẽ cho ra mắt thị trường sản phẩm căn hộ mang thương hiệu MGallery hàng đầu tại Việt Nam tại dự án Phoenix Legend.

    Tổng thể dự án gồm 1 tòa tháp căn hộ MGallery Residences Ha Long Bay 163 căn hộ sở hữu lâu dài và 1 tòa tháp khách sạn Hotel MGallery Ha Long Bay với 216 phòng khách sạn 5 sao mang thương hiệu MGallery do Tập đoàn Quản lý khách sạn Accor vận hành và quản lý. Cùng với đó là 26 biệt thự đỉnh đồi độc bản tựa như 26 quả trứng vàng của đôi chim Phượng Hoàng, là tinh hoa của đất trời vạn vật, là biểu tượng của sức sống mãnh liệt trường tồn.

    Và để đưa những sản phẩm cao cấp mang thương hiệu quốc tế đến với khách hàng, ngày 2/7/2021 vừa qua, Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Thuận Phát đã thực hiện ký kết hợp tác đại lý phân phối chính thức dự án Phoenix Legend tại Hà Nội.

    lima2
    lima5
    Ông Huỳnh Văn Năng (TGĐ Công ty cổ phần BĐS LIMA Việt Nam) và đại diện Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Thuận Phát tham gia buổi ký kết

    Với uy tín và sự tin cậy, Công ty cổ phần BĐS LIMA Việt Nam đã được Công ty cổ phầ Đầu tư và Dịch vụ Thuận Phát "chọn mặt gửi vàng", trở thành một trong những đại lý phân phối chính thức của dự án, góp phần vào thành công của rất nhiều các sản phẩm bất động sản cao cấp tại thị trường Quảng Ninh.

    Tại buổi lễ ký kết, ông Trần Anh Tú – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Thuận Phát chia sẻ "Sản phẩm Phoenix Legend tại Đồi 1, phía Tây cầu Bãi Cháy, Tp. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh được chủ đầu tư lựa chọn tỉ mỉ các đơn vị đồng hành phát triển từ đơn vị thiết kế kiến trúc, đến đơn vị thi công xây dựng và đơn vị quản lý vận hành hướng tới sự thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Phoenix Legend thực sự là một công trình mang tâm huyết của Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Thuận Phát, với mong muốn đặt dấu ấn đậm nét trong phân khúc bất động sản cao cấp tại thị trường Quảng Ninh"

    lima3

    MGallery Residences Ha Long Bay là tòa tháp căn hộ cao cấp 5 sao quốc tế, sở hữu sổ đỏ lâu dài & được thiết kế theo tiêu chuẩn căn hộ MGallery, cung ứng thêm 145 căn hộ dịch vụ và 18 căn hộ để ở vào hệ thống dịch vụ lưu trú cao cấp trên toàn thế giới do Tập toàn Quản lý khách sạn Accor vận hành. Là một kiệt tác trong bộ sưu tập 101 khách sạn MGallery danh giá, MGallery Residences Ha Long Bay là một câu chuyện uy hùng về vùng đất Rồng Phượng quyền quý được kể bằng ngôn ngữ kiến trúc, tiện nghi & những đặc quyền dành riêng cho chủ nhân cũng như những thượng khách đến từ khắp năm Châu.

    lima4
    Căn hộ mang thương hiệu MGallery hàng đầu tại Việt Nam tại dự án Phoenix Legend

    Bên cạnh đó là 26 Biệt thự đỉnh đồi độc bản với tầm nhìn vĩnh viễn không bị che khuất ra Vịnh Cửa Lục và vịnh Hạ Long sẽ tạo dựng một không gian sống đẳng cấp, chất lượng xứng tầm với kỳ quan thiên nhiên, một không gian lưu giữ những dấu ấn tự hào về bản sắc văn hóa và truyền thuyết đan cài trong hơi thở cuộc sống hiện đại, thổi bùng lên khát vọng khai phá dẫn đầu và sự phát triển hưng thịnh.

    Liên hệ đại lý phân phối:

    CÔNG TY CỔ PHẦN BĐS LIMA VIỆT NAM

    Doanh nghiệp hình thành và phát triển Với mong muốn xây dựng nên một thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, tạo ra môi trường năng động phát huy tối đa khả năng của mỗi cá nhân, tạo cơ hội cho những con người tâm huyết cùng xây dựng phát triển sự nghiệp bền lâu. Đến nay, BĐS LIMA Việt Nam trở thành Doanh nghiệp có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư – tư vấn và phân phối bất động sản tại Viêt Nam. Liên hệ:

    Địa chỉ: Tòa nhà MHDI, số 60 đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy,TP Hà Nội

    Điện thoại: 0969 503 777

    Email: [email protected]

    Webiste: www.lima.vn - www.limahome.vn

    Phương Phạm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-cap-5-sao-cua-can-ho-mang-thuong-hieu-mgallery-tai-du-an-phoenix-legend-a506032.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.