Đẳng cấp Chi Pu: "Cân" cả những bộ đồ "hoa hòe hoa sói", sến súa không ngờ


Thứ 4, 15/04/2020 | 08:28


Cùng sự kiện

Chi Pu không phải chỉ diện những bộ trang phục cá tính, gợi cảm mà nhiều khi cô cũng rất "bánh bèo" nhưng vẫn khiến dân tình mê mệt.

Chi Pu không phải chỉ diện những bộ trang phục cá tính, gợi cảm mà nhiều khi cô cũng rất "bánh bèo" nhưng vẫn khiến dân tình mê mệt.

Chi Pu được công nhận là một trong những sao Việt có gu thời trang biến hóa, sành điệu bậc nhất showbiz Việt ở thời điểm hiện tại.

Điều khiến Chi Pu được ca ngợi nhiều là bởi cô nàng không đóng khung mình vào bất cứ một phong cách nào mà thỏa thích thể hiện gu thời trang tinh tế vào từng style và lần nào cũng thành công.

Trong đó, vẻ đẹp sang chảnh, quyến rũ của Chi Pu gây ấn tượng hơn cả. Tuy nhiên, cũng có không ít người hâm mộ thích một Chi Pu nữ tính, "bánh bèo" nhưng vẫn cực kỳ hợp thời.

Điển hình như việc màu tím là một màu rất sành điệu, nổi bật nhưng cũng cực kỳ khó mặc. Dẫu vậy, Chi Pu vẫn năm lần bảy lượt tỏa sáng với trang phục tím mà không hề bị "quê" hay sến.

Combo áo sơ mi lụa bóng tím cùng quần jeans màu bạc hà trở nên sang chảnh, cuốn hút hơn hẳn nhờ nhan sắc và thần thái đỉnh cao của Chi Pu.

Tương tự, bộ váy màu xanh có phần chói mắt này cũng được Chi Pu "xử đẹp" nhờ có body chuẩn cùng vẻ xinh đẹp rạng ngời.

Bộ váy tưởng chừng như chỉ dành cho những người hơi "dừ" tuổi một chút thì khi được Chi Pu khoác lên mình lại mang vẻ trẻ trung, tươi tắn đến lạ!

Nhờ cách kết hợp phụ kiện tinh tế, Chi Pu nhiều lần diện váy hoa mà không hề sến.

Cũng váy chấm bi, giày đính kết nhưng Chi Pu nhìn chẳng hề điệu đà mà còn sành điệu ngút ngàn.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-cap-chi-pu-can-ca-nhung-bo-do-hoa-hoe-hoa-soi-sen-sua-khong-ngo-a319680.html