+Aa-
    Zalo

    Đẳng cấp Ngọc Trinh, vừa bị mất 15 tỷ nhưng vẫn tính xây biệt thự mới ở nơi này

    • DSPL
    ĐS&PL Ngọc Trinh khoe loạt ảnh "check-in" Đà Lạt cùng dòng trạng thái "Mục tiêu là có căn biệt thự trên này nha" khiến cư dân mạng xôn xao.

    Ngọc Trinh khoe loạt ảnh "check-in" Đà Lạt cùng dòng trạng thái "Mục tiêu là có căn biệt thự trên này nha" khiến cư dân mạng xôn xao.

    Ngọc Trinh rạng rỡ trong chuyến đi Đà Lạt.

    Thời gian gần đây, cư dân mạng xôn xao khi nghe tin Ngọc Trinh bị mất trộm 13 chiếc đồng hồ trị giá khoảng 15 tỷ đồng.

    Không lâu sau vụ việc, cô nàng khoe loạt ảnh "check-in" Đà Lạt. Trong ảnh, "nữ hoàng nội y" khoe nhan sắc rạng rỡ, thần thái cuốn hút.

    Đáng chú ý là dòng trạng thái được người đẹp viết kèm với bức ảnh: "Mục tiêu là có căn biệt thự trên này nha". Dòng trạng thái nhanh chóng thu hút sự quan tấm lớn của cư dân mạng.

    Có thể thấy cô không để vụ trộm ảnh hưởng quá nhiều tới tâm lý, thay vào đó vẫn tiếp tục lịch trình công việc và những cuộc vui.

    Được biết, Ngọc Trinh là một trong những người đẹp "dám nói dám làm", khi nữ người mẫu là quyết cái gì thì chắc chắn cô sẽ làm bằng được.

    Ngọc Trinh chuyển về biệt thự mới ở TP Thủ Đức (TP.HCM) đầu năm 2020. Tổng diện tích của cơ ngơi này khoảng 800 m2 và được Ngọc Trinh đầu tư khoảng 45 tỷ đồng.

    Ngọc Trinh thiết kế biệt thự theo không gian mở với nhiều lối ra vào cùng cửa kính lớn để đón ánh sáng, gió tự nhiên.

    Ngày 30/3 vừa qua, Ngọc Trinh trình báo Công an TP. Thủ Đức về việc bị mất trộm tài sản tại nhà riêng. Tài sản bị mất là bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu hơn 10 chiếc, ước tính khoảng 15 tỷ đồng.

    Sau vụ việc, nhiều ý kiến khuyên "nữ hoàng nội y" nên lắp thêm hệ thống chống trộm hoặc thuê bảo vệ túc trực 24/24 giúp đảm bảo an toàn hơn.

    Cho tới thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh vẫn chưa cập nhật thêm diễn biến về sự việc trên.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-cap-ngoc-trinh-vua-bi-mat-15-ty-nhung-van-tinh-xay-biet-thu-moi-o-noi-nay-a361418.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan