+Aa-
    Zalo

    Đang cày ruộng, một nông dân bị điện giật chết

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Khi đang điều khiển máy cày làm đất tại thuở ruộng của gia đình, chiếc máy cày vướng vào đường dây điện hạ thế khiến ông K. bị điện giật và tử vong sau đó.

    (ĐSPL) – Khi đang điều khiển máy cày làm đất tại thuở ruộng của gia đình, chiếc máy cày vướng vào đường dây điện hạ thế khiến ông K. bị điện giật và tử vong sau đó.

    Theo thông tin trên báo Người Lao động, sáng 10/6, tại khu vực cánh đồng Si, phố Trung Sơn, phường An Hoạch, thành phố Thanh Hóa, một nông dân đang cày ruộng đã bị điện giật tử vong. Nạn nhân là ông L.X.K. (66 tuổi, ngụ phố Trung Sơn).

    Hiện trường vụ điện giật. Ảnh: Người lao động.

    Trước đó, khi ông K. đang điều khiển máy cày mi ni làm đất tại thửa ruộng của gia đình thì chiếc máy cày vướng vào đường dây điện hạ thế bị võng, xà xuống gần mặt ruộng làm ông K. bị điện giật.

    Khi phát hiện vụ việc, người dân gần đó đã hô hoán tìm cách cứu ông K., nhưng do ruộng có nước, không ai dám lội xuống vì sợ bị điện giật. Khi đơn vị quản lý điện cắt điện thì ông K. đã tử vong từ trước đó.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Đưa tin về vụ việc, báo Thanh niên cho hay, tại hiện trường, có một sợi dây điện do người dân trong phố Trung Sơn kéo tắt qua cánh đồng về sinh hoạt đã bị đứt nằm dưới ruộng.

    Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định đường điện võng xuống đã va chạm vào chiếc mày cày cơ giới khiến nguồn điện rò rỉ giật chết người nông dân này.

    Đến 11h45' trưa nay, công tác khám nghiệm tử thi đã hoàn thành, thi thể nạn nhân đã được giao về cho gia đình lo hậu sự.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm video Đột nhập lò giết mổ bò bằng máy dã man

    [mecloud] ybMrojicI1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-cay-ruong-mot-nong-dan-bi-dien-giat-chet-a97924.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.