+Aa-
    Zalo

    Đang chạy xe, nam thanh niên “đứng tim” vì gương mặt trắng toát đột ngột hiện lên phía sau ô tô

    • DSPL
    ĐS&PL Chứng kiến cảnh tượng đó vào lúc đêm tối, nhiều người không khỏi hoảng hồn, thậm chí có thể mất lái và gặp tai nạn.

    Chứng kiến cảnh tượng đó vào lúc đêm tối, nhiều người không khỏi hoảng hồn, thậm chí có thể mất lái và gặp tai nạn.

    Vào hôm 31/12/2020, một người dùng Facebook có tên Ah Dii tới từ Malaysia đã chia sẻ một video ghi lại cảnh tượng rùng rợn mà anh gặp phải khi đang lái xe trên đường buổi đêm. Theo đoạn video kéo dài 21 giây mà anh chia sẻ, gương mặt trắng toát của một người đàn ông bất ngờ xuất hiện trên nền đen ngòm phía sau một chiếc xe ô tô đang chạy trước đó. Đặc biệt người đàn ông này nhìn về những chiếc xe chạy sau, miệng không ngừng lẩm bẩm những điều đáng sợ.

    Trong bài đăng của mình, Ah Dii thẳng thắn bày tỏ quan điểm rằng một số người có thể coi đây là một trò đùa vui, tuy nhiên, trò đùa này có thể khiến những người lái xe lớn tuổi hoặc tay lái yếu, thiếu kinh nghiệm không khỏi giật mình hoảng sợ. Khi đó, họ có khả năng sẽ bị mất lái và gây nên những hậu quả không đáng có.

    “Đối với tôi, trò đùa này không là gì cả nhưng làm ơn hãy dừng lại. Nếu những tài xế lớn tuổi hay tài xế trẻ thiếu kinh nghiệm xử lý tình huống bất ngờ trên đường gặp phải, họ có thể sẽ giật mình và gặp tai nạn giao thông. Điều này không ổn chút nào”, Ah Dii chia sẻ.

    Hình ảnh đáng sợ xuất hiện trong đêm tối khiến nhiều người không khỏi hoảng hồn.

    Bên cạnh đó, anh cũng cảnh báo mọi người nên trông chừng và ngăn không cho con cái của mình thực hiện trò đùa như vậy hoặc những hành đông thiếu suy nghĩ khác.

    Anh đưa ra lời khuyên: “Hãy nói với con bạn rằng đó là một trò đùa vui nhưng không nên thực hiện ở nơi công cộng vì có thể gây ảnh hưởng tới người khác”.

    Trước đó, mạng xã hội Trung Quốc vào hôm 23/12 không khỏi xôn xao trước video ghi lại sự cố xảy ra với hai cô gái cùng chỉ vì một trò đùa. Cụ thể, vào khoảng 2h ngày 12/12/2020, hai nạn nhân trong lúc đi dạo ở Quảng trường Văn hóa Hồ Tây, Hàng Châu, Chiết Giang (Trung Quốc) bất ngờ phát hiện một con ma mặt xanh đang tiến lại gần.

    Thấy vậy, cả hai nhanh chóng bỏ chạy thục mạng nhưng con ma vẫn bám theo ngay phía sau. Quá hoảng sợ, hai cô gái bị ngã sõng soài xuống đường. Chứng kiến cảnh đó, con ma bất ngờ dừng lại, không tiếp tục đuổi theo và chỉ đứng nhìn từ xa.

    Tới lúc này, hai cô gái trẻ mới nhận ra con ma vừa hù họ thì ra là do người đóng giả, liền tức giận báo cảnh sát. Không lâu sau đó, nam thanh niên 22 tuổi giả ma dọa người đã bị bắt, sau đó giam giữ hành chính 12 ngày vì tội gây rối trật tự.

    Đinh Kim(Theo WOB)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-chay-xe-nam-thanh-nien-dung-tim-vi-guong-mat-trang-toat-dot-ngot-hien-len-phia-sau-o-to-a351861.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan