Đang chở bạn gái đi chơi, nam thanh niên rút dao đâm chết người khi bị chặn đầu xe


Thứ 3, 14/03/2023 | 10:06


Cùng sự kiện

Trong lúc đang chở bạn gái trên đường, Khải bị một nhóm đối thủ chặn đầu xe, đuổi đánh. Trong lúc ẩu đả, Khải rút dao bấm đâm Khánh, Trung.

Ngày 14/3, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Dương Văn Khải (25 tuổi, ở thôn 3, xã Đức Nhuận, huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi) về hành vi giết người. 

Theo báo VnExpress, kết quả điều tra ban đầu, Khải có mâu thuẫn với nhóm của Nguyễn Minh Khánh (ở phường Nguyễn Lộ, TP Quảng Ngãi) và Nguyễn Nhật Trung (ở huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi).

An ninh - Hình sự - Đang chở bạn gái đi chơi, nam thanh niên rút dao đâm chết người khi bị chặn đầu xe
Công an đang làm việc với Dương Văn Khải. Ảnh: Người lao động

Trong lúc chở bạn gái trên đường Hai Bà Trưng, TP. Quảng Ngãi thì Khải bị Khánh và Trung cùng nhiều thanh niên khác chặn đầu xe và đuổi đánh.

Báo Thanh Niên đưa tin, trong lúc bị vây đánh, Khải rút con dao bấm mang theo trong người ra đâm vào Khánh, Trung và một thanh niên khác.

Hậu quả, Trung bị đâm dẫn đến thương tích nặng, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng nhưng do vết thương quá nặng, Trung tử vong. Nguyễn Minh Khánh cũng bị thương nặng, đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an đã bắt Dương Văn Khải để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-cho-ban-gai-di-choi-nam-thanh-nien-rut-dao-dam-chet-nguoi-khi-bi-chan-dau-xe-a568672.html