+Aa-
    Zalo

    Đang chơi đùa, đám trẻ phát hiện điều kinh hãi dưới cống thoát nước, cảnh sát ngay lập tức điều tra

    • DSPL
    ĐS&PL Điều đáng sợ ẩn giấu dưới cống thoát nước khiến những đứa trẻ vô cùng sợ hãi. Phía cảnh sát cũng nhanh chóng vào cuộc.

    Điều đáng sợ ẩn giấu dưới cống thoát nước khiến những đứa trẻ vô cùng sợ hãi. Phía cảnh sát cũng nhanh chóng vào cuộc.

    Theo The Sun, vào ngày 2/4/2019, một nhóm trẻ đang chơi đùa cùng nhau thì bị rơi bóng xuống cống thoát nước. Khi đang cố gắng tìm kiếm quả bóng, chúng bất ngờ phát hiện thi thể của một bé trai phía dưới. Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

    Qua quá trình xác minh, cảnh sát xác định nạn nhân chính là bé Orderick Lucas (22 tháng tuổi, sống tại Cape Town, Nam Phi), được báo mất tích vào ngày 24/3/2019. Vào thời điểm được tìm thấy, thi thể của cậu bé đã bị giòi bọ xâm nhập, phân hủy nghiêm trọng khiến lực lượng pháp y không thể xác định được nguyên nhân dẫn đến cái chết.

    Bé trai Orderick Lucas.

    Truyền thông địa phương đưa tin, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy toàn bộ răng của Lucas đã bị nhổ bằng kìm vài ngày trước khi cậu bé qua đời. Khoảng thời gian 2 năm trước ngày mất, Lucas bị suy dinh dưỡng, có các vết loét ở miệng và bộ phận sinh dục, ngoài ra còn từng bị gãy tay và lở loét nhiễm trùng nặng ở nhiều vị trí trên cơ thể.

    Được biết, mẹ cậu bé là chị Davidene. Ngoài Lucas, người phụ nữ này còn có 3 đứa con khác. Điều đáng nói là ở thời điểm Lucas qua đời, chị Davidene lại không có quyền giám hộ đối với bất cứ người con nào của mình. Thay vào đó, bà nội là người giám hộ và chăm sóc cho 4 anh em Lucas.

    Chị Davidene - mẹ của Lucas.

    Nghi phạm Melvyn Volkwyn.

    Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ Melvyn Volkwyn – một người bạn của chị Davidene với cáo buộc sát hại bé Lucas. Vậy nhưng, chính chị Davidene lại đứng ra làm chứng, chó biết Volkwyn đã bỏ lại con trai chị một mình để đi mua ma túy. Volkwyn cũng liên tục phủ nhận cáo buộc giết người. Hiện, phiên tòa xét xử vẫn đang diễn ra và chưa đi tới phán quyết cuối cùng.

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-choi-dua-dam-tre-phat-hien-dieu-kinh-hai-duoi-cong-thoat-nuoc-canh-sat-ngay-lap-tuc-dieu-tra-a357365.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan