+Aa-
    Zalo

    Đang chơi với người yêu bị nhóm trai làng đánh chết

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nhóm trai làng rủ nhau hành hung anh Trương Văn Tuất (20 tuổi, ở phường Quỳnh Lộc, TX Hoàng Mai, Nghệ An) đến tử vong, dù anh đã van xin.
    (ĐSPL) - Nhóm trai làng đã rủ nhau hành hung anh Trương Văn Tuất (20 tuổi, ở phường Quỳnh Lộc, TX Hoàng Mai, Nghệ An) đến tử vong, dù nạn nhân khẩn thiết van xin. 
    Hai ngày 15, 16/4, TAND tỉnh Nghệ An đã mở phiên toà xét xử sơ thẩm hình sự đối với nhóm 16 bị cáo trú tại xã Quỳnh Lập, TX. Hoàng Mai về tội danh “Giết người”.
    Di ảnh của người xấu số khi bị nhóm trai làng đánh chết.
    Theo bản cáo trạng, tối ngày 18/7/2013, Nguyễn Văn Huy (18 tuổi, trú tại xã Quỳnh Lập, TX Hoàng Mai) đi uống bia cùng nhóm bạn. Tại bàn nhậu, Huy đã kể lại việc mình bị một số thanh niên ở phường Quỳnh Lộc đuổi đánh.
    Trong lúc "ngà ngà" hơi men, nhóm bạn của Huy cảm thấy rất bất bình khi bạn mình bị đối xử như vậy, nên đã rủ nhau đi tìm đối tượng trên để trả thù.
    Khi đã bàn bạc xong, cả nhóm của Huy gồm 16 đối tượng mang theo gậy bạch đàn, đá, đi trên 5 xe máy vào khu vực phường Quỳnh Lộc để tìm người. Khi đến bãi biển Đồng Mỹ, phường Quỳnh Lộc, nhóm của Huy gặp anh Tuất cùng người yêu và bạn đang ngồi chơi.
    Tưởng anh Tuất là người của phường Quỳnh Lộc, nhóm của Huy tìm cách gây rối, chọc phá. Thấy anh Tuất vẫn "bình thản", cả nhóm của Huy bắt đầu lấy gậy, đá xông vào đánh anh Tuất tới tấp. Bị đánh bất ngờ, anh Tuất và người yêu van xin nhưng nhóm thanh niên càng đánh "hăng" hơn. Quá hoảng loạn, anh Tuất đã bỏ chạy, nhưng khi đến rừng phi lao cạnh bờ biển thì gục xuống.
     Bị cáo Huy tại phiên tòa xét xử.
    Thấy nạn nhân đã ngã gục bất tỉnh, cả nhóm đã lên xe bỏ chạy khỏi hiện trường. Riêng anh Tuất sau đó được mọi người đưa đến bệnh viện ở địa phương cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh Tuất đã tử vong do xuất huyết não.
    Sau khi xảy ra sự việc, gia đình các bị cáo đã bồi thường tổng cộng số tiền 237 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.
    Cái chết của anh Tuất càng khiến nhiều người cảm thấy đau xót, tiếc nuối khi tại thời điểm bị đánh chết, anh Tuất và chị Phạm Thị Lanh (19 tuổi, ở xã Quỳnh Trang, TX. Hoàng Mai) đã ấn định ngày để tổ chức đám cưới. Nhưng buổi đi chơi định mệnh này, anh Tuất đã phải mất mạng.
    Các bị cáo tại phiên tòa xét xử.
    Theo tài liệu điều tra của cơ quan công an, quá trình xét hỏi của HĐXX đã làm rõ 4 bị cáo Nguyễn Đình Long (19 tuổi), Trần Văn Hiến (21 tuổi), Nguyễn Đình Thế (17 tuổi) và Nguyễn Văn Ân (16 tuổi) cùng ngụ tại xã Quỳnh Lập, TX Hoàng Mai (Nghệ An) là những người trực tiếp dùng gậy đánh vào lưng, vai, tay, đầu của anh Tuất khiến anh Tuất tử vong.
    Nhận thấy hành vi của các bị cáo rất nguy hiểm cho xã hội, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Đình Long, Trần Văn Hiến cùng mức án 12 năm tù giam, Nguyễn Văn Huy 6 năm tù giam, các bị cáo còn lại nhận mức án từ 3 đến 6 năm tù giam.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-choi-voi-nguoi-yeu-bi-nhom-trai-lang-danh-chet-a29587.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan