+Aa-
    Zalo

    Đăng clip đẩy vợ vào cảnh nguy hiểm, Hồ Quang Hiếu nhận chỉ trích

    ĐS&PL Mặc dù chỉ là clip hài hước nhưng Hồ Quang Hiếu lại nhận về nhiều chỉ trích khi đẩy vợ vào cảnh nguy hiểm.

    Sáng 4/6, trên trang cá nhân, Hồ Quang Hiếu đăng tải clip chơi khăm vợ sắp cưới. Cụ thể, khi cả hai ngồi trên ô tô ở hàng ghế sau, nhận thấy vợ đang ngủ gật nên nam ca sĩ đã chủ động mở cửa kính của xe. Tuệ Như - vợ Hồ Quang Hiếu - sau đó vô tình bị thò đầu ra ngoài trong khoảng 1-2 giây rồi giật mình tỉnh dậy.

    Phía dưới phần bình luận, bên cạnh những lời khen ngợi về độ hài hước của cặp đôi thì không ít ý kiến chỉ trích cho rằng hành động của Hồ Quang Hiếu khá nguy hiểm. "Đang ngồi trên xe ô tô mà cố tình để vợ thò đầu ra ngoài như vậy thật khó hiểu", một netizen viết.

    Ngay sau đó, giọng ca Con bướm xuân đã xoá đoạn clip đăng tải trên mạng. Trước đó, cặp đôi cũng gây tranh cãi trong một đoạn clip ''bắt trend'' với bế bổng vợ với tư thế nhạy cảm. 

    dang clip day vo vao canh nguy hiem ho quang hieu nhan chi trich2
    Trò đùa của Hồ Quang Hiếu khiến vợ gặp nguy hiểm - Nguồn: VTCnews.

    Hồ Quang Hiếu được công chúng biết tới qua nhiều bản hits như: Không cảm xúc, Con bướm xuân, Đừng buông tay anh, Tìm em, Em là của anh, Đổi thay, Nơi ấy con tìm về… Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng thử sức với lĩnh vực phim ca nhạc và ghi dấu ấn bằng các web-drama: Giải cứu tiểu thư, Hổ phụ nuôi hổ tử...

    Tháng 4/2023, nam ca sĩ công khai chuyện tình cảm với nữ người mẫu Tuệ Như. Mới đây, Hồ Quang Hiếu chia sẻ thông tin anh và bạn gái đã đăng ký kết hôn. Cặp đôi cũng đã lên kế hoạch sinh con trong năm 2023 sau đó mới làm đám cưới vì muốn con có mặt trong ngày trong đại. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ vì cặp đôi mới chỉ hẹn hò được hơn 3 tháng.

    dang clip day vo vao canh nguy hiem ho quang hieu nhan chi trich1
    Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như hiện đã đăng ký kết hôn.

    Tuệ Như sinh năm 2000, quê Cà Mau, hiện là người mẫu tự do. Người đẹp từng tham gia trình diễn thời trang trong show của nhiều nhà thiết kế Việt. Gần đây, cô gây chú ý khi tham gia cuộc thi The New Mentor 2023.

    Kể từ khi công khai bạn gái và thông báo đăng ký kết hôn, nam ca sĩ và "nửa kia" cùng nhau thực hiện nhiều clip hài hước. Tuy nhiên, một vài nội dung được đăng tải lại bị cộng đồng mạng phản ứng, điển hình như clip nói trên.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-clip-day-vo-vao-canh-nguy-hiem-ho-quang-hieu-nhan-chi-trich-a577675.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan