+Aa-
    Zalo

    Đăng clip "gọi hồn" lên mạng xã hội, người đàn ông ở Hà Nội bị xử phạt 7,5 triệu đồng

    ĐS&PL Người đàn ông ở Hà Nội vừa bị xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng do thường xuyên đăng tải các clip có nội dung mê tín, dị đoan lên mạng xã hội.

    Ngày 6/3, cơ quan Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an quận Đống Đa vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với một người đàn ông về hành vi đăng tải các clip có nội dung mê tín, dị đoan lên mạng xã hội.

    dang clip goi hon len mang xa hoi nguoi dan ong o ha noi bi xu phat 7 5 trieu dong
    Cơ quan chức năng làm việc với ông T. Ảnh: Tiền Phong

    Theo báo Tiền Phong, danh tính người đàn ông này là ông P.T (SN 1976, trú tại ngõ chợ Ngô Sỹ Liên, phường Văn Miếu, quận Đống Đa). Ông T. bị xử phạt 7,5 triệu đồng.

    Trước đó, cơ quan Công an TP. Hà Nội nhận được thông tin của người dân về việc một tài khoản xã hội thường xuyên đăng tải các clip về một người đàn ông “gọi hồn” có nội dung mê tín, dị đoan lên mạng xã hội.

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Đống Đa đã xác minh chủ tài khoản là P.T và mời người đàn ông này lên trụ sở làm việc.

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, tại cơ quan công an, ông P.T thừa nhận việc đăng tải các clip “gọi hồn” lên mạng xã hội và thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

    Công an quận Đống Đa hiện đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông P.T về hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin cổ suý các hủ tục, mê tín, dị đoan, dâm ô, đồi truỵ, không phù hợp với thuần phong, mỹ tục của dân tộc. Tổng mức phạt là 7,5 triệu đồng...

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-clip-goi-hon-len-mang-xa-hoi-nguoi-dan-ong-o-ha-noi-bi-xu-phat-7-5-trieu-dong-a567907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan