+Aa-
    Zalo

    Đang đá bóng, nam sinh lớp 10 bất ngờ ngã gục, đột tử ngay tại sân

    (ĐS&PL) - Đang đá bóng trên sân cỏ nhân tạo, một học sinh lớp 10 ở huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình bất ngờ đổ gục xuống sân, sau đó qua đời.

    Ngày 1/1, thông tin từ UBND xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình cho biết, trên địa bàn vừa có một thiếu niên đột tử trên sân bóng.

    Cụ thể vào 15h30 ngày 30/12, em P.V.H. (15 tuổi, trú thôn Đồng Quan, xã Ninh Vân) khi đang đá bóng cùng nhóm bạn tại sân ở địa phương thì bất ngờ ngã quỵ xuống sân. Ngay sau đó, dù đã được người dân và bạn bè tiến hành sơ cứu tại chỗ nhưng H. đã không qua khỏi.

    dang da bong nam sinh lop 10 bat ngo nga guc dot tu ngay tai san
    Nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Báo Đại Đoàn Kết

    Được biết, trước khi gặp tai nạn, H. đang là học sinh lớp 10 thuộc một trường THPT trên địa bàn huyện Hoa Lư. Sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã đưa thi thể H. về nhà để tổ chức tang lễ theo phong tục địa phương.

    Trước đó, vào ngày 2/4/2023, tại một sân bóng nhân tạo, thuộc xã Tân Thành, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn cũng xảy ra sự việc tương tự. Theo đó, nam thanh niên L.V.M. (33 tuổi) đang đá bóng thì bất ngờ đổ gục rồi bất tỉnh. Đồng đội và những người tại sân bóng tới sơ cứu nhưng tình trạng của thanh niên này không tiến triển.

    XEM THÊM: Khởi nghiệp bằng hoạt động chứa mại dâm, nam thanh niên nhận “cái kết đắng”

    Sau khi bất tỉnh ở sân bóng, anh M. được đưa đi cấp cứu nhưng được xác định đã tử vong. Nhà chức trách thông tin, anh M. có tiền sử bệnh hen suyễn, đã từng đi cấp cứu bị căn bệnh này.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-da-bong-nam-sinh-lop-10-bat-ngo-nga-guc-dot-tu-ngay-tai-san-a605634.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan