+Aa-
    Zalo

    Đăng đàn trước ồn ào tại rạp phim của Trấn Thành, một diễn viên bị nhận "gạch đá"

    ĐS&PL Diễn viên Phan Đạt liên tục có động thái bày tỏ quan điểm về ồn ào của Trấn Thành. Sau bài đăng mới đây, nam diễn viên bị chỉ trích dữ dội.
    Những ngày qua, Trấn Thành khiến mạng xã hội "dậy sóng" khi bị một khán giả tố có cách hành xử không đẹp ở rạp chiếu phim. Trước hàng loạt chỉ trích từ netizen, nam MC đã lên tiếng phủ nhận, làm rõ mọi vấn đề. Song, anh vẫn là chủ đề bàn tán của dư luận.
     
    Trước lùm xùm này, nhiều sao Vbiz cũng có động thái bày tỏ quan điểm của mình. Gây chú ý trong số đó chính là bài đăng của Phan Đạt - diễn viên trong phim Nhà bà nữ.
     
    Theo đó, trên trang cá nhân, Phan Đạt đã đăng tải bài viết có tựa đề "Người giàu đáng ghét và đáng trách". 
     
    Mở đầu bài viết, Phan Đạt lấy dẫn chứng "nhờ người giàu mà người nghèo được đi máy bay giá rẻ hơn". 
     
    Cụ thể, nam diễn viên chia sẻ: "Lớn lên mới biết, số tiền cho vé thương gia gấp 3-4 lần ghế thường. Họ mới là người chi trả chính cho chuyến bay đó. Đúng nghĩa là nhờ họ mà người nghèo được đi máy bay với giá rẻ hơn. Họ làm việc căng thẳng và chăm chỉ gấp nhiều lần mới có thật nhiều tiền để đóng thuế và làm giàu cho quốc gia của họ... Vậy tại sao họ lại không được ưu ái?".
     
    Nam diễn viên thể hiện suy nghĩ cá nhân như người giàu hay người thành công chịu nhiều áp lực và "cũng cần được yêu thương và tôn trọng. Họ cống hiến nhiều và cũng đáng được hưởng nhiều ưu ái". 
     
    Cuối cùng, nam diễn viên bộc bạch ồn ào của Trấn Thành: "Anh sai rồi! Sai vì anh nổi tiếng và thành công. Tiếc là nhiều người tiếc rẻ với anh tiếng nói và sự cảm thông".
     
    dang dan truoc on ao tai rap phim cua tran thanh mot dien vien bi nhan gach da
    Diễn viên Phan Đạt bên cạnh Trấn Thành. (Ảnh: Thể thao văn hóa)
     
    Ngay sau khi đăng tải, bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, quan điểm người giàu và người nghèo của Phan Đạt khiến khán giả bức xúc và "ném đá". Nam diễn viên cũng ẩn bài đăng vì tranh cãi.
     
    Trước đó, một tài khoản trên mạng xã hội vừa có bài viết tố Trấn Thành có hành động không đẹp tại rạp chiếu phim. Cụ thể chủ tài khoản facebook N.V cho biết, anh và bạn đi xem phim suất 23h20 và gặp Trấn Thành, Uyển Ân, Ali, Mạnh Quỳnh. Trước đó, người này có nhường cho một gia đình có 3 người, trong đó có một người ngồi xe lăn mua vé trước. Trấn Thành xuất hiện và hỏi nhân viên rạp chiếu phim còn bao nhiêu chỗ, nam diễn viên muốn bao cả rạp. 
     
    N.V viết: "Mình có nói với Trấn Thành: Cho em xin 2 chỗ với anh, em đợi nãy giờ. Tuy nhiên, Trấn Thành nói : Anh cần sự riêng tư em ơi.. Mình khá là thất vọng. Thật ra nếu xét đúng, Trấn Thành phía sau lên phải thấy mình đã đứng chờ từ lâu chứ? Thậm chí mình có nói, cho em chỗ ở trên cũng được chắc cũng không ảnh hưởng đến riêng tư của anh lắm. Trấn Thành vẫn không đồng ý thế là mình lủi thủi dẫn bạn gái ra về". 
     
    Trấn Thành tên đầy đủ Huỳnh Trấn Thành, sinh năm 1987, là diễn viên, người dẫn chương trình, nhà làm phim. Anh là host của nhiều chương trình lớn như Vietnam's Got Talent, Giọng hát Việt nhí, Người bí ẩn, Rap Việt...
     
    Năm 2021, anh gây tiếng vang khi làm phim điện ảnh đầu tay Bố già, đạt doanh thu hơn 400 tỷ đồng. Năm 2023, Trấn Thành thành công ra mắt bộ phim Nhà bà Nữ với doanh thu đạt gần 500 tỷ đồng.
     
    Việt Hương (T/h)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-dan-truoc-on-ao-tai-rap-phim-cua-tran-thanh-mot-dien-vien-bi-nhan-gach-da-a567797.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan