+Aa-
    Zalo

    Đang dắt chó đi dạo, cụ bà 85 tuổi bị cá sấu tấn công, lôi xuống hồ

    ĐS&PL Cụ bà 85 tuổi trong lúc đang dắt chó đi dạo ở Fort Pierce thì bị cá sấu tấn công lôi xuống hồ. Ủy Ban động vật Hoang Dã cho biết việc cá sấu tấn công là hiếm thấy ở Florida.

    Cụ bà Serge, 85 tuổi, khi đang dắt chó đi dạo ở Fort Pierce đã bị cá sấu tấn công lôi xuống hồ. Những người chứng kiến đã gọi 911 ngay khi họ nhìn thấy sự việc. 

    ca sau
    Nhân viên FWC đang bắt con cá sấu tấn công bà Serge - Nguồn: VNExpress

    Bà Serge đã mất khi cố cứu chú chó của mình khỏi sự tấn công của con cá sấu nhưng thật không may khi con cá sấu đã chuyển hướng tấn công bà. Chú chó may mắn chỉ bị thương nhưng chủ của nó lại không may mắn như vậy. 

    Bà Carol Thomas phát hiện sự việc ngay khi nghe tiếng kêu của bà Serge khi con cá sấu đang kéo bà xuống hồ ở Spanish Fairway.

    Nạn nhân đã cố ngoi lên mặt nước để hít thở nhưng con cá sấu đã cắn chặt vào chân rồi lôi nạn nhân xuống hồ. Bà Thomas đã chèo thuyền ra hồ rồi dùng sào đập xuống con cá sấu để cứu bạn mình nhưng không thể. Sau vụ tấn công, FWC đã truy lùng con cá sấu và tiêu diệt. 

    Cá sấu thường xuất hiện ở Florida, ao hồ, kênh rạch thậm chí sân vườn. Tuy nhiên những vụ tấn công do cá sấu gây ra rất hy hữu. FWC cho hay đây là sự việc rất hiếm gặp, bởi khả năng người dân Florida bị cá sấu tấn công dẫn đến thương tích nghiêm trọng chỉ là 1 trên 3,1 triệu.

    Từ năm 1948 tới 2021 có 26 vụ cá sấu tấn công gây chết người tại Florida.

    Cẩm Ly (Theo independent)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-dat-cho-di-dao-cu-ba-85-tuoi-bi-ca-sau-tan-cong-loi-xuong-ho-a566753.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan