+ Aa-
    Zalo

    Đang đau đẻ nữ sinh vẫn cố làm bài kiểm tra gây sốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù đang cơn đau đẻ giằng xé nhưng nữ sinh 21 tuổi vẫn cố hoàn thành bài kiểm tra tâm lý trong bệnh viện gây sốt mạng.

    Mặc dù đang cơn đau đẻ giằng xé nhưng nữ sinh 21 tuổi vẫn cố hoàn thành bài kiểm tra tâm lý trong bệnh viện gây sốt mạng.

    Xem video:

    [mecloud]LjutCRXfrE[/mecloud]

    Mới đây, tin tức từ tờ Huffington Post cho hay, một sản phụ đang trong cơn chuyển dạ trên bàn đẻ nhưng vẫn cố ngồi bên máy tính để hoàn thành nốt bài kiểm tra.

    Sản phụ dù đau đẻ vẫn cố làm bài kiểm tra gây sốt mạng.

    Sản phụ này có tên Tommitrise Collins, 21 tuổi sống tại khu vực Macon thuộc tiểu bang Georgia, Mỹ. Cô Collins hiện vẫn đang là sinh viên tại trường Đại học Texas ở El Paso (Mỹ).

    Mặc dù cơn đau luân phiên xuất hiện và được y tá đề nghị tiêm thuốc nhưng sản phụ này nhất quyết không chịu. Thay vào đó, sản phụ trẻ còn cố gắng ngồi dậy dùng máy tính để hoàn thành bài kiểm tra.

    Bức ảnh ghi lại sự tập trung của cô gái trẻ trong khi cơn đau đẻ đang hoành hành khắp cơ thể đã khiến cho nhiều người không khỏi trầm trồ.

    Sau 5 giờ, cô đã sinh ra đứa con gái đầu lòng được cô đặt tên là Tyler. Đó là niềm hạnh phúc lớn nhất của cô.

    Người mẹ đã hạ sinh cô con gái đầu lòng.

    Chia sẻ về giây phút chiến đấu với cơn đau đẻ cùng nhiệm vụ hoàn thành bài kiểm tra xuất sắc, Collin cho biết: “Phải mất 4 đến 5 tiếng để tôi có thể dẹp cơn đau sang một bên để làm bài. Tôi làm như vậy là để tiết kiệm thời gian và điều quan trọng hơn là có thể tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi sinh con”.

    Theo nguồn tin được biết, cô gái này từng giành được học bổng bóng rổ 3 năm liền. Sau khi tốt nghiệp vào tháng 12 tới, cô dự định sẽ theo học ngành luật mà cô yêu thích.

    Hiện câu chuyện về người mẹ dù đang đau đẻ nhưng vẫn cố làm bài kiểm tra vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Theo Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]ekxG5Bk8xs[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-dau-de-nu-sinh-van-co-lam-bai-kiem-tra-gay-sot-a120460.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.