+Aa-
    Zalo

    Đang đi bộ, cô gái bị kẻ lạ mặt đấm ngã đau đớn, cảnh tượng vài giây sau còn gây phẫn nộ hơn

    • DSPL
    ĐS&PL Đi một mình trong đêm tối, cô gái vô duyên vô cớ bị kẻ lạ mặt đấm ngã đến không thể tự đứng dậy.

    Mới đây, trên khắp mạng xã hội ở Nga lan truyền một clip cô gái kẻ bị một gã đàn ông hành hung dã man đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

    Sự việc xảy ra vào 21h30 ngày 23/5, tại một con ngõ nhỏ ở thành phố Smolensk, phía Tây nước Nga. Cô gái trẻ đang đi bộ một mình trên đường thì bất ngờ bị gã đàn ông ở chiều đối diện đấm ngã xuống đường. Cô gái sau đú đấm dã man đã đau đớn đến mức không thể đứng dậy. kẻ tấn công thấy vậy bỏ đi như không hề có chuyện gì xảy ra.

    co gai bi ke la mat dam nga
    Cô gái trẻ đang đi bộ một mình trên đường thì bất ngờ bị gã đàn ông ở chiều đối diện đấm ngã xuống đường.

    Điều khiến dân mạng bức xúc tột cùng là chỉ vài giây sau, gã đàn ông liền quay lại. Hắn dìu cô gái lại bậc thầm cầu thang gần đó rồi tiếp tục đấm liên tiếp vào mặt cô gái, hắn còn chuyển sang dùng chân tấn công liên tiếp vào nạn nhân. Khi thấy cô gái bất tỉnh, gã ta mới chịu dừng lại hành động tàn nhẫn của mình, quan sát xung quanh rồi kéo nạn nhân về phía camera không quay được.

    screenshot 61
    Hắn dìu cô gái lại bậc thầm cầu thang gần đó rồi tiếp tục tấn công nạn nhân.

    Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, có người phát hiện cô gái bất tỉnh đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện gần nhất.

    Người dân thành phố qua đoạn clip đã nhận ra danh tính gã đàn ông này bởi trước đó hắn đã đi vào một cửa hàng bách hóa rồi tự đập chai vào đầu, trong một lần khác hắn thậm chí còn dùng kim tiêm để tự đâm vào cơ thể mình. Hắn ta có tiền sử tâm thần và từng bị đưa đến bệnh viện điều trại.

    Hiện kẻ tân công đã bị bắt giữ và chuẩn bị khởi tố vì tội danh “Cố ý gây thương tích cho người khác”, có thể bị phạt tù đến 10 năm, cơ quan chức năng cho biết hắn cũng từng bị kết án.

    Khi đoạn clip được chia sẻ rộng khắp, nhiều người tỏ ra bức xúc và đặt câu hỏi tại sao một kẻ có tâm lý bất ổn như vậy lại không bị kiểm soát. Một bộ phận khác đặt nghi vấn về vai trò của các nhà chức trách khi để kết cục bi thảm cho người vô tội này xảy ra.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-di-bo-co-gai-bi-ke-la-mat-dam-nga-dau-don-canh-tuong-vai-giay-sau-con-gay-phan-no-hon-a502737.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan