+Aa-
    Zalo

    Đang đi bộ, hai người đàn ông bất ngờ bị cả đống gạch rơi xuống đầu

    • DSPL
    ĐS&PL Hai người đàn ông khoác vai nhau và lúc đi ngang qua một tòa nhà đang xây dựng, bỗng cả đống gạch từ trên cao rơi trúng gây nên cảnh tượng kinh hoàng.

    Hai người đàn ông khoác vai nhau và lúc đi ngang qua một tòa nhà đang xây dựng, bỗng cả đống gạch từ trên cao rơi trúng gây nên cảnh tượng kinh hoàng.

    [presscloud]18161[/presscloud]

    Được biết, vụ việc xảy ra hồi tháng trước tại thành phố Bharatpur, bang Rajasthan, Ấn Độ. Theo hình ảnh camera CCTV, hai người đàn ông cùng nhau đi sửa điện thoại tại chợ Sarafa nằm ở trung tâm thành phố thì gặp tai nạn.

    Hai người đàn ông khoác vai nhau đi dạo trên phố.

    Hai người đàn ông khoác vai nhau và lúc đi ngang qua một tòa nhà đang xây dựng, bỗng cả đống gạch từ trên cao rơi trúng. Một trong hai người hứng trọn đống gạch vào đầu và người, nằm bất tỉnh. Người còn lại nhanh chân hơn nên may mắn chỉ bị vài vết xước, bầm tím nhẹ.

    Ngay lập tức, những người dân sống xung quanh và cả người đi đường đã chạy đến giúp đỡ nạn nhân.

    Đống gạch từ trên cao đổ xuống gây nên cảnh tượng kinh hoàng.

    Ông Ramkishan Yadav, cảnh sát viên của khu vực, cho biết: "Tòa nhà đó đang xây dựng dở và đống gạch rơi từ tầng ba xuống. Một người bị thương nặng đã được đưa đến bệnh viện điều trị. Chúng tôi đang liên hệ với chủ nhà".

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-di-bo-hai-nguoi-dan-ong-bat-ngo-bi-ca-dong-gach-roi-xuong-dau-a352061.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan