+Aa-
    Zalo

    Đang đi bộ trên vỉa hè, người phụ nữ bị khối bê tông rơi trúng đầu

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc đang cùng bạn đi dạo trên đường, người phụ nữ 50 tuổi bất ngờ bị khối bê trông rơi trúng đầu và không thể qua đời.

    Mới đây, sự việc một người phụ nữ không may chết thảm do bị khối bê tông rơi trúng đầu đang khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" dữ dội. Được biết, vụ tai nạn xảy ra vào ngày 19/5 vừa qua tại thành phố Cửu Giang, tỉnh Giang Tây, miền bắc Trung Quốc.

    Theo camera giám sát trên đường cho thấy, vào thời điểm xảy ra vụ việc, hai người phụ nữ đang khoác tay nhau cùng đi bộ trên một con phố có rất nhiều cửa hàng.

    nguoi phu nu bi be tong roi trung dau 11

    Tuy nhiên, khi đi qua một ngôi nhà được xây dựng từ năm 2002, một khối bê tông từ tầng 6 đột nhiên bị nứt ra rồi rơi trúng đầu một trong hai người. Cảnh sát xác nhận nạn nhân 50 tuổi, dù được cấp cứu nhưng vẫn không thể qua khỏi, đã tử vong vào lúc 11h ngày 20/5.

    nguoi phu nu bi be tong roi trung dau 2

    Cảnh sát thành phố Cửu Giang cho biết họ vẫn đang điều tra vụ việc và nói rằng khối bê tông là phần của trang trí của bức tường tòa nhà. Bên cạnh đó, lực lượng chức năng cũng đang tiến hành xác minh xem liệu đơn vị xây dựng ban đầu hay ban quản lý tài sản của tòa nhà phải chịu trách nhiệm về tai nạn.

    Đây không phải lần đầu tiên sự cố "tai bay vạ gió" như vậy xảy ra tại Trung Quốc. Vào năm 2015, một công nhân được chẩn đoán rạn xương sọ sau khi bị cục gỗ bay vào đầu.

    Sau khi kiểm tra camera, cảnh sát địa phương phát hiện ra một chiếc xe tải ben đã chạy qua khúc gỗ trên đường. Lốp sau của xe đè lên khúc gỗ làm nó bắn lên không trung, trực tiếp phóng thẳng về đầu của nạn nhân khi anh đang làm việc gần đó.

    Năm 2021, một hot TikToker của Trung Quốc từng vô tình tự ghi lại cái chết của mình khi bị rơi từ cần cẩu trên cao xuống đất. Được biết, cô gái đã bị trượt chân và ngã từ độ cao hơn 50m trong lúc đang quay clip ghi lại cảnh kết thúc ca làm việc. Một nữ đồng nghiệp thân thiết với nạn nhân đã giúp gia đình cô đứng ra lo liệu hậu sự và đưa tro cốt của cô về quê nhà. Trước đó, việc thường xuyên quay clip ở độ cao nguy hiểm cũng khiến nữ TikToker vấp phải nhiều ý kiến phản đối trên mạng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-di-bo-tren-via-he-nguoi-phu-nu-bi-khoi-be-tong-roi-trung-dau-a538361.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan