+Aa-
    Zalo

    Đang đi trên đường, 2 thanh niên bị một nhóm lạ mặt truy sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đang đi trên đường, hai thanh niên bị một nhóm thanh niên khác truy sát, làm một người chết và một người bị thương nặng

    (ĐSPL) - Đang đi trên đường, hai thanh niên bị một nhóm thanh niên khác truy sát, làm một người chết và một người bị thương nặng.

    Theo tin tức trên báo Dân Trí, chiều ngày 22/4, Công an TP Mỹ Tho cho biết, đơn vị này đang phối hợp với Công an tỉnh Tiền Giang tiến hành khám nghiệm hiện trường và truy bắt nhóm đối tượng truy sát làm hai thanh niên thương vong vào trưa cùng ngày.

    Hiện trường vụ án mạng (Ảnh: Dân Trí)

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h30 ngày 22/4, Nguyễn Phi Long (17 tuổi, ngụ phường 7, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) và Đinh Trường Phúc (20 tuổi, ngụ phường 10, TP Mỹ Tho) đang đi chung xe mô tô trên đường Hùng Vương thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên cúp đầu xe, dùng hung khí truy sát.

    Báo Dân Việt thông tin về vụ việc, nhóm người trên dùng hung khí đâm vào người anh Long nên anh bỏ xe chạy vào cổng Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Tiền Giang một đoạn ngắn rồi quay ngược trở ra ngoài đường. Khi chạy ra bên ngoài, anh Long thấy nhóm người trên đang truy sát anh Phúc nên anh Long tiếp tục chạy ngược trở vào bên trong trường một đoạn rồi gục xuống đất.

    Sau khi gây án, nhóm thanh niên trên cùng nhau lên xe phóng nhanh ra đường Nguyễn Trãi tẩu thoát.   

    Anh Long và anh Phúc được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang cấp cứu, nhưng anh Long đã tử vong sau đó do mất máu cấp, bị đâm thủng tim, thủng phổi. Anh Phúc được phẫu thuật trong tình trạng vết thương thấu ngực, thấu bụng, thủng lách, thủng cơ hoành và đang tiếp tục điều trị.

    Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, nguyên nhân vụ việc xảy ra có thể do mâu thuẫn, cãi vã nhau trên mạng xã hội Facebook.

    Hiện công an đang tiến hành điều tra làm rõ và tổ chức truy bắt nhóm người gây án để xử lý theo quy định của pháp luật.

    NINH LAN(Tổng hợp)


    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-di-tren-duong-2-thanh-nien-bi-mot-nhom-la-mat-truy-sat-a142573.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan