+Aa-
    Zalo

    Đang đi vệ sinh trong vườn cao su, thanh niên bất ngờ bị cướp đánh gục

    • DSPL
    ĐS&PL Nam thanh niên đang đi vệ sinh trong vườn cao su vắng người thì bất ngờ bị 2 tên cướp lao đến đấm đá túi bụi, cướp điện thoại và hơn 400 ngàn đồng.

    Ngày 14/6, Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương) đã tạm giữ hình sự Đỗ Hoàng Huy (22 tuổi), Nguyễn Phát Đạt (27 tuổi, cùng ngụ An Giang) để điều tra về hành vi cướp tài sản, đồng thời mở rộng điều tra nhiều vụ cướp khác.

    Nạn nhân là anh (28 tuổi, ngụ Đắk Lắk).

    dang di ve sinh trong vuon cao su thanh nien bat ngo bi cuop danh guc
    2 đối tượng tại cơ quan công an - Ảnh: Plo.vn

    Trước đó, khoảng 13h ngày 6/6, anh H. đang đi vệ sinh ở một vườn cao su vắng người thuộc phường Tân Hiệp (thị xã Tân Uyên) thì bị Huy Và Đạt lao đến từ phía sau đấm đá túi bụi.

    Sau đó, Huy và Đạt cướp điện thoại và hơn 400 ngàn đồng tiền mặt của nạn nhân. Sau khi gây án, 2 đối tượng nhanh chân bỏ trốn.

    Vào cuộc điều tra, công an xác định được Huy và Đạt là nghi phạm nên tiến hành bắt giữ. Đặc biệt, công an phát hiện đối tượng Đạt có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

    Qua điều tra, được biết 2 đối tượng đã thực hiện 5 vụ trộm cắp tài sản và 1 vụ cưỡng đoạt tài sản trên địa bàn thị xã Tân Uyên. Riêng đối tượng Huy đã bị xử lý về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

    Công an TX.Tân Uyên mở rộng điều tra nhiều vụ trộm cướp khác và truy bắt các nghi can mua bán trái phép chất ma túy có liên quan đến Huy và Đạt.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-di-ve-sinh-trong-vuon-cao-su-thanh-nien-bat-ngo-bi-cuop-danh-guc-a503930.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan