+Aa-
    Zalo

    Đang ghi hình trực tiếp, nữ phóng viên bất ngờ bị xe tông

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ phóng viên 25 tuổi đã thể hiện sự chuyên nghiệp khi nhanh chóng xử lý tình huống bị xe tông trong lúc ghi hình bản tin trực tiếp.

    Phóng viên 25 tuổi Tori Yorgey của đài truyền hình WSAZ-TV tại West Virginia (Mỹ) đã bị ô tô tông trong một buổi phát sóng trực tiếp. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng xử lý tình huống một cách chuyên nghiệp và tiếp tục công việc của mình.

    Theo NBC News, Yorgey đang tường thuật bản tin vào tối 19/1 (giờ địa phương) thì một chiếc SUV đột ngột xuất hiện trước ống kính máy bay và đâm vào cô. Sau vụ va chạm, nữ phóng viên tiếp tục dẫn công việc và nói: "Ôi Chúa ơi, tôi vừa bị ô tô đâm, nhưng tôi vẫn ổn".

    Cô nói thêm: "Chúng tôi đang phát sóng trực tiếp, mọi thứ vẫn ổn. Tôi từng bị tông xe một lần như vậy hồi còn học đại học, tôi mình là mình không làm sao. Tôi cảm thấy như cuộc sống của mình vừa lướt qua nhưng đây là chương trình phát sóng trực tiếp và tôi vẫn ổn". 

    were-good-tim.-.mp4

    Video ghi lại vụ việc. Nguồn: Twitter 

    Người lái xe gây tai nạn sau đó đã tấp xe vào lề đường và xuống kiểm tra tình hình của Yorgey. Khi ấy, nữ phóng viên được nghe thấy đã nói với người tài xế: "Thưa bà, bà thật tử tế và may là bà vẫn ổn".

    Vụ tai nạn xảy ra đúng vào tuần làm việc cuối cùng của Yorgey. Trên trang Facebook cá nhân trước đó, cô gái 25 tuổi cho biết cô sẽ rời đài truyền hình WSAZ-TV và nhận công việc phóng viên tại bang Pennsylvania, quê hương của cô.

    Sau khi hoàn thành công việc, Yorgey mới đến bệnh viện kiểm tra vết thương. Một ngày sau đó, cô chia sẻ bản thân chỉ cảm thấy hơi đau nhức, ngoài ra không có tổn thương nặng hay bị gãy xương.

    Nữ phóng viên trẻ giải thích, thời điểm xảy ra tai nạn, cô đang đứng trên vỉa hè của khu chung cư, không phải giữa lòng đường. Vì sự việc xảy ra quá nhanh, cô thậm chí không nhận ra mình bị xe tông.

    Minh Hạnh (Theo Global Times)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-ghi-hinh-truc-tiep-nu-phong-vien-bat-ngo-bi-xe-tong-a526452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan